อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เดินทางเข้ากรมทหารแล้วในวันนี้ ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 200 คน ที่มาส่ง
2016-02-01 18:42:20
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เดินทางเข้ากรมทหารแล้วในวันนี้

ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 200 คน ที่มาส่ง

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่ม อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เดินทางเข้ากรมทหารเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการมาส่งของแฟนคลับกว่า 200 คน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ อีซึงกิได้เปิดเผยความรู้สึกก่อนเข้าฝึกทหารในศูนย์ฝึกทหารบก นนซาน ชุงนัม ว่า "อายจังเลยครับที่เข้ากรมทหารตอนอายุเยอะแล้ว" พร้อมกับกล่าวถึงทรงผมที่ตัดสั้นก่อนเข้ากรมว่า "รู้สึกว่าเหมาะกว่าที่คิดนะครับ"

ต่อจากนั้น อีซึงกิก็ได้กล่าวถึงเรื่องการเข้ากรมทหารช้าว่า "อยู่ๆ ก็มีงานรุมเข้ามาอย่างกะทันหันครับ พอได้ทำงานละคร ภาพยนตร์ และรายการวาไรตี้แล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเข้ากรมทหารแล้วครับ" เสริม "ผมจะใช้ชีวิตในกรมทหารอย่างดีครับ"

เดิมที อีซึงกิตั้งใจที่จะเข้ากรมทหารอย่างเงียบๆ โดยไม่มีการกล่าวทักทายพิเศษใดๆ แต่ก็มีแฟนคลับกว่า 200 คน แห่มารวมตัวกันในวันนี้เพื่อมาส่งเขาเข้ากรม ซึ่งอีซึงกิก็ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ว่า "ขอบคุณมากๆ ครับที่มาหาผมกันเยอะขนาดนี้ ผมจะใช้ชีวิตทหารอย่างตั้งใจครับ"

อีซึงกิที่เข้ากรมทหารในวันนี้ จะเข้ารับการฝึกหัดทางทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนจะรับราชการเป็นทหารบกประจำการต่อไป โดยก่อนหน้านี้ อีซึงกิได้เปิดเผยข่าวการเข้ากรมทหารออกมา พร้อมกับกล่าวความรู้สึกว่า "ขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับความรักมากมายที่ผมได้รับตลอดช่วงที่ผ่านมา และผมจะกลับมาเป็นลูกผู้ชายเต็มตัวครับ" ซึ่งเขาก็ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'I'm Going To The Military' ออกมาด้วย โดยเขาจะปลดประจำการในวันที่ 31 ตุลาคม ปี 2017

อนึ่ง อีซึงกิที่เดบิวท์ในอัลบั้มชุดที่ 1 'The Dream Of A Moth' เมื่อปี 2004 ได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้าน ทั้งในผลงานแสดง และในรายการวาไรตี้


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X