อันโซฮี (Ahn So Hee) ตกลงร่วมงานต้นสังกัดใหม่กับทาง 'KeyEast'
2015-09-30 11:08:59
Advertisement
Pyramid Game

อันโซฮี (Ahn So Hee) ตกลงร่วมงานต้นสังกัดใหม่กับทาง 'KeyEast'

 

อันโซฮี (Ahn So Hee) อดีตสมาชิกของวง Wonder Girls ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาการทำงานร่วมกับทางต้นสังกัดใหม่ของเธออย่าง 'KeyEast' แล้วในเวลานี้

หลังจากที่อันโซฮีตัดสินใจไม่ต่อสัญญาการทำงานร่วมกับทาง 'BH Entertainment' และกลายเป็นนักแสดงอิสระในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้นั้น ก็ดูเหมือนว่ามีหลายต้นสังกัดให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาการทำงานร่วมกันกับเธอ แต่ในตอนนี้อันโซฮีได้ตกลงที่จะร่วมงานกับทางต้นสังกัดใหม่อย่าง 'KeyEast' เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบริษัทนี้ก็เป็นบริษัทที่มีนักแสดงชื่อดังร่วมงานมากมาย อาทิ แบยงจุน (Bae Yong Joon)

ต้นสังกัด 'KeyEast' ได้เปิดเผยออกมาว่า “อันโซฮีมีศักยภาพที่จะเติบโตไปเป็นนักแสดงที่ดีได้ จากความเป็นธรรมชาติแบบไร้ขีดจำกัดของเธอครับ พวกเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อนำความสามารถของเธอนั้นออกมา และทำให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงชั้นนำของช่วงอายุ 20 ครับ เช่นเดียวกันกับเราจะโชว์ให้เห็นถึงการแสดงที่หลากหลายบทบาทของเธอกันอีกด้วยครับ"   

ในขณะเดียวกัน อันโซฮีเพิ่งมีผลงานละครเรื่อง tvN “Heart to Heart” จบไปในช่วงต้นปี และเธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า “Bound in Busan” อยู่ในเวลานี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X