หนุ่มไต้หวัน “จ้าวโหย่วถิง” จูงมือสาวจีน “เกาหยวนหยวน” เข้าประตูวิวาห์
2014-12-01 14:18:34
Advertisement
คลิก!!!

เกาหยวนหยวน - จ้าวโหย่วถิง แต่งงานกันแล้วเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

หลังจดทะเบียนกันไปเมื่อหลายเดือนก่อน

        นักแสดงหนุ่มชาวไต้หวัน "จ้าวโหย่วถิง" จูงมือแฟนสาวรุ่นพี่ "เกาหยวนหยวน" เข้าพิธีแต่งงานกันที่กรุงไทเป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยฝ่ายชายยังออกปากชมภรรยาคนสวยด้วยว่า "ผมพบผู้หญิงที่เพียบพร้อมแล้วครับ"
       
       แม้อายุจะต่างกัน 5 ปี และยังเติบโตมาในสังคมคนละแบบ แต่ก็ดูเหมือนว่านั้นจะไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความรักของ เกาหยวนหยวน วัย 35 ปี และนักแสดงหนุ่ม จ้าวโหย่วถิง วัย 30 ปีเลย โดยคู่รักนักแสดงจีน-ไต้หวัน ได้จัดพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกขึ้นที่กรุงไทเปบ้านของฝ่ายชายเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา
       
       โดยฝ่ายชายได้กล่าวระหว่างช่วงหนึ่งของงานว่า "ผมพบผู้หญิงที่เพียบพร้อมแล้วครับ เธอจะเป็นคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมตลอดไป" ส่วน เกาหยวนหยวน ก็กล่าวถึงสามี ว่าเขาเหมือนเป็นคนที่เกิดมาคู่กับเธอเลยก็ว่าได้ "เพราะมันเหมือนว่าฉันได้พบกับคนที่คิดอะไรเหมือนๆ กันทุกอย่างค่ะ เป็นคนที่เหมือนฉันมากจริงๆ"
       
       เกาหยวนหยวน และ จ้าวโหย่วถิง มีโอกาสใกล้ชิดสนิทสนมกันระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Caught in the Web ของเฉินข่ายเกอ ด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งผู้กำกับชื่อดังยังได้มาเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานครั้งนี้ด้วย
       
       ตลอดระยะเวลาของการดูใจกันมา 2 ปี นั้น ทั้งสองก็มักเลือกที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อหาเวลาให้กันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะต่างฝ่ายต่างอาศัยอยู่กันคนละเมือง กระทั่งปลายปีก่อนก็มีข่าวว่าลือนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวัน กับแฟนสาวรุ่นพี่กำลังจะเตรียมเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกัน กระทั่งเมื่อต้นปี 2014 ทั้งสองจึงได้คอนเฟิร์มข่าวว่ากำลังจะแต่งงานกันแล้วจริงๆ ก่อนจะจดทะเบียนสมรสกันในเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งหลังสวมแหวน และกล่าวคำสาบานแล้ว จ้าวโหย่วถิง ได้กล่าวด้วยความตื้นตันว่า "จริงๆ ตอนต้องพูดอะไร หัวผมโล่งไปหมดเลยครับ และแค่พูดสิ่งที่อยู่ในจิตใจออกมาเท่านั้น เป็นสิ่งที่ผมรู้สึกต่อ หยวนหยวน อย่างจริงใจ ผมบอกเธอว่าผมจะซื่อสัตย์กับเธอ และเธอกับครอบครัวของผมจะเป็นคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมตลอดไป"
       
       ส่วนเจ้าสาวคนสวยก็กล่าวกับเจ้าบ่าวของเธอว่า "ความรักของเรามันเริ่มต้นด้วยความเศร้าเหมือนกันนะคะ เราเคยห่างกันไปไกลมาก ฉันรู้ตัวว่าเรารักกันจริงๆ ก็ตอนต้องแยกกันนี่เอง ฉันรักคุณค่ะ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน หากมีคุณอยู่ด้วย ที่นั่นก็จะเป็นบ้านของของเรา เพื่อนๆ ชอบบอกว่าผู้ชายในอุดมคติของฉันไม่มีตัวจริงหรอก แต่คุณคือคนที่มีทุกอย่างที่ฉันเคยหวังเอาไว้ ฉันเป็นคนที่ฝันหวานเกี่ยวกับอนาคตเอาไว้เยอะมากๆ อยากจะให้ชีวิตคู่ของเราเหมือนหนังเรื่องนั้น เรื่อง Up น่ะค่ะ ... ฉันจะรักคุณแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าเวลาดี หรือเวลาที่เกิดอะไรไม่ดีขึ้น จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของชีวิตเลย"
       
       ส่วนข่าวลือเรื่องท้องก่อนแต่งนั้น จ้าวโหย่วถิง ได้ยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น "แน่นอนครับเรามีแผนเรื่องลูกอยู่แล้ว แต่ก็คงทำงานที่รับเอาไว้แล้วให้เสร็จก่อน เราจะมีเวลาพักหลังแต่งงานแล้วนิดหน่อย แต่หลังจากนี้ผมก็ต้องกลับไปทำงานแล้ว"


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X