ลุ้น เจเค โรว์ลิ่ง เขียนบท Fantastic Beasts ใกล้เสร็จ !?
2014-10-06 19:39:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @jk_rowling, เฟซบุ๊ก Harry Potter

          เจเค โรว์ลิ่ง ผู้แต่งหนังสือและผู้เขียนบทหนัง Fantastic Beasts and Where To Find Them กล่าวว่าเธอกำลังยุ่งกับการเขียนบทหนังอย่างเต็มที่ ถือเป็นการบอกใบ้ว่าบทของโปรเจคท์ภาคแยก Harry Potter ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว

          เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Cinemablend ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดของหนังภาคแยก Harry Potter ที่มีชื่อว่า Fantastic Beasts and Where To Find Them โดยผู้ประพันธ์ต้นฉบับอย่าง เจเค โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @jk_rowling ซึ่งมีใจความสำคัญว่า ตอนนี้เธอกำลังยุ่งกับนิยายเล่มใหม่และเพิ่งมีส่วนร่วมในการองค์กรการกุศล Lumos นอกจากนี้การเร่งมือเขียนบทหนังก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้เธอหัวปั่น ณ เวลานี้

          และถึงแม้ เจเค โรว์ลิ่ง จะไม่ได้บอกตรง ๆ ว่าบทที่เธอกำลังเร่งมืออยู่นั้นคือเรื่องอะไร แต่หากพิจารณาความเป็นไปได้ก็คงหนีไม่พ้นโปรเจคท์ Fantastic Beasts and Where To Find Them อย่างแน่นอน โดยคาดว่านี่คือโค้งสุดท้ายที่เธอกำลังเค้นไอเดียเด็ด ๆ เพื่อใส่ลงในหนังอย่างเต็มที่ โดยการได้รับมอบหมายหน้าที่ดังกล่าวจากค่าย Warner Bros. คือโอกาสทองที่ เจเค โรว์ลิ่ง จะนำบทประพันธ์ของตัวเองถ่ายทอดลงจอเงินอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเธอกล่าวว่าการผจญภัยเรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ Harry Potter แต่เป็นเหมือนปฐมบทของตำนานพ่อมดน้อยเสียมากกว่า   

          สำหรับเรื่องราวของ Fantastic Beasts and Where to Find Them เล่าเรื่องราว 70 ปีก่อนหน้าที่ แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะเดินทางไปยังฮอกวอตส์ ตัวละครหลักของเรื่องคือศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษที่ชื่อว่า นิวต์ สคาแมนเดอร์ (Newt Scamander) ผู้เขียนตำราเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นหนังสือที่นักเรียนชั้นปีที่หนึ่งของฮอกวอตส์ต้องอ่าน

          ทั้งนี้ Fantastic Beasts and Where to Find Them จะถูกสร้างในรูปแบบหนังไตรภาคและได้ เดวิด เยตส์ (David Yates) มานั่งแท่นกำกับในภาคแรก ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นส่วนหนึ่งในโลกเวทย์มนต์มาแล้วด้วยการกำกับ Harry Potter 4 ภาคสุดท้าย โดย Warner Bros. วางแผนนำหนังเรื่องนี้ออกฉายในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2016   

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X