ละคร "I Miss You" กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละคร
2012-12-20 13:22:20
Advertisement
คลิก!!!

ละคร "I Miss You" กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนละคร
 
ละครเรื่อง MBC "I Miss You" กำลังเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ จำนวนมาก
 
มีแฟนของละครจำนวนมากต่างพากันเข้าไปที่เว็บไซต์ของละคร รวมไปถึงเว็บบอร์ดในสังคมออนไลน์ต่างๆ และทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อติดตามชมการออกอากาศสดของละครเรื่องนี้ในแต่ละตอนที่ออกอากาศฉาย
 
นับตั้งแต่ที่ละครออกอากาศไปตั้งแต่ตอนแรกนั้น ความนิยมของผู้ชมที่มีต่อละครก็ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตอนที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็สามารถครองเรตติ้งอันดับที่ 1 ชนะละครทุกเรื่องที่ออกอากาศฉายในช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับตอนล่าสุดในตอนที่ 12 นั้น สามารถทำเรตติ้งไปได้ถึง 11.7%
 
ผู้ชมละครต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเอาไว้ว่า “คุณได้เตรียมกระดาษทิชชู่ก่อนดูละครกันมั๊ยคะ?” “ฉันรอคอยที่จะชมละครเรื่องนี้มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา” “ละคร I Miss You จะออกอากาศสดคืนนี้ อย่าลืมติดตามชมกันนะ!” “ละครเศร้ามากเลยล่ะ ฉันร้องไห้ตลอดเลยที่ได้ดูเรื่องนี้” “ฉันตามดูละครทุกวันพุธและพฤหัสบดีเลย!” ฯลฯ
 
จองอู (Jung Woo) รับบทโดยพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ซูยอน (Soo Yeon) รับบทโดยยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และฮยอนจุน (Hyung Jun) รับบทโดยยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) นั้น พวกเขาทั้งสามคนกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ของความรักสามเส้าในละครตอนนี้  
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" กำลังออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X