ละคร "Cheongdamdong Alice" ครองเรตติ้งยอดนิยมอันดับ 1 ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เป็นครั้งแรก
2013-01-07 15:31:28
Advertisement
คลิก!!!

 ละคร "Cheongdamdong Alice" ครองเรตติ้งยอดนิยมอันดับ 1 ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เป็นครั้งแรก 

ละครเรื่อง "Cheongdamdong Alice" สามารถครองเรตติ้งอันดับ 1 ได้เป็นครั้งแรก จากละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน  

ในวันที่ 7 มกราคม AGB Nielsen Media Research ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ในวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ละครวันหยุดสุดสัปดาห์ของทางช่อง SBS เรื่อง "Cheongdamdong Alice" สามารถทำเรตติ้งไปได้กว่า 14.7% โดยทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นมา 0.5% จากตอนที่ออกอากาศฉายในวันที่ 5 มกราคม 

ล่าสุดละครเรื่องนี้กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ชม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง MBC "May Queen" ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อยแล้ว

ในตอนล่าสุดของละครนั้น ฮันเซคยอง (Han Se Kyung) รับบทโดยมุนกึนยอง (Moon Geun Young) และชาซึงโจ (Cha Seung Jo) รับบทโยพัคชีฮู  (Park Si Hoo) ได้รับรู้สึกความรู้สึกของกันและกัน และเริ่มต้นออกเดทร่วมกันแล้วในตอนนี้ ชาซึงโจได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างมาก หลังจากที่เขานั้นประกาศที่จะแต่งงานกับฮันเซคยอง ต่อหน้าพ่อของเขาชาอิลนัม (Cha Il Nam) รับบทโดยฮันจินฮี (Han Jin Hee)

ด้านแฟนๆ ละครได้แสดงความคิดเห็นกันว่า “ในที่สุดก็ได้ที่ 1 แล้วนะ” “ชาซึงโจและฮันเซคยอง พวกเขาเหมาะสมกันมาก” “ละครเรื่องนี้สนุกจริงๆ”

อนึ่ง MBC ได้ทำการเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ "Heritage of a Hundred Years" และได้รับเรตติ้งไปกว่า 13% จากการออกอากาศฉายในสัปดาห์แรก 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X