ละครเรื่องใหม่ 'Remember' เผยภาพโปสเตอร์หลักของ ยูซึงโฮ กับพัคมินยอง ออกมาให้ชมกันแล้ว
2015-12-03 10:12:12
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่องใหม่ 'Remember' เผยภาพโปสเตอร์หลัก

ของ ยูซึงโฮ กับพัคมินยอง ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

ละครเรื่องใหม่ 'Remember' ทางช่อง SBS นำแสดงโดย ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และพัคมินยอง (Park Min Young) ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในละครเรื่อง 'Remember' ยูซึงโฮได้รับบทเป็น ซอจินอู ทนายความอัจฉริยะที่มีทักษะความจำเป็นเลิศ ส่วนพัคมินยองได้รับบทเป็น อีอินอา อัยการสาวผู้สดใสร่าเริงที่มีนิสัยเหมือนเด็กสาว ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยภาพบรรยากาศการเข้าฉากถ่ายทำของทั้งสองนักแสดงออกมาให้ชมกัน ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมอย่างร้อนแรงถึงเคมีของคู่รักต่างวัยที่จะมาถ่ายทอดให้ชมกันในละครเป็นอย่างมาก

ส่วนในภาพโปสเตอร์หลักที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม เป็นภาพของพัคมินยองที่กำลังเข้าถึงอารมณ์ของอินอา กำลังกอดยูซึงโฮจากทางด้านหลังอยู่ โดยการสวมกอดยูซึงโฮจากทางด้านหลังของพัคมินยองนั้น ก็แสดงให้เห็นถึงความรักที่อบอุ่นของอินอาที่จะคอยโอบอุ้มจินอู และฝ่าฝันโชคชะตาของจินอูที่จะต้องเผชิญกับหัวเลี้ยวหัวต่อในชีวิตไปพร้อมๆ กัน

ทางทีมงานละครเรื่อง 'Remember' ก็ได้เปิดเผยว่า "พอจับฉากของทั้งคู่ออกมาในจอแล้ว ทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมากกว่าที่จินตนาการเสียอีกครับ ซึ่งทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางแววตาได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถสัมผัสได้แม้เพียงจะเป็นแค่รูปถ่าย และเราก็เชื่อมว่าทั้งคู่จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นความรู้สึกที่ลึกซึ้งที่แตกต่างจากละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่ดูเรียบง่ายทั่วไปครับ"

อนึ่ง 'Remember' เป็นละครเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวของทนายความอัจฉริยะที่ต้องต่อสู้กับอำนาจที่ยิ่งใหญ่เพื่อเปิดโปงความบริสุทธิ์ของพ่อที่ถูกคุมขังอย่างไม่เป็นธรรม โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X