ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) แปลงโฉมเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ในละคร 'I Miss You'
2012-11-21 13:28:12
Advertisement
คลิก!!!

ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) แปลงโฉมเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ จัดงานแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ในละคร 'I Miss You'
 
นักแสดงสาว ยูนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) รับไม้ต่อจากนักแสดงเด็ก คิมโซฮยอน เตรียมปรากฎตัวในละคร 'I Miss You' ทางช่อง MBC อย่างเป็นทางการ
 
ในละคร 'I Miss You' ตอนที่ 5 ที่จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ได้มีการเปิดเผยภาพจากฉากแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ของจอย (รับบทโดย ยูนอึนฮเย) ที่ได้เป็นดีไซเนอร์ออกมาให้ชมกัน 
 
โดยในฉากแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ได้มีการระดมกำลังคนและอุปกรณ์ประกอบฉากมากมายมาประดับอย่างสวยงาม ซึ่งคาดว่าจะเป็นฉากที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์จากซูยอนเป็นจอยอย่างชัดเจน ซึ่งในกองถ่ายขณะถ่ายทำ ก็มีนางแบบมืออาชีพกว่า 20 คน มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ สร้างบรรยากาศในกองถ่ายให้เหมือนงานแฟชั่นโชว์ของจริงเลยทีเดียว
 
ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีเหล่าดีไซเนอร์ตัวจริงที่มาร่วมให้คำแนะนำ เช่น วิธีการดูแลเสื้อผ้าและบรรยากาศในงานแฟชั่นโชว์เพื่อให้ยูนอึนฮเยสามารถสวมบทบาทดีไซเนอร์ออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งนักแสดงสมทบที่รับบทเป็นทีมงานและผู้ชมที่เข้ามาชมเต็มพื้นที่จัดงานแฟชั่นโชว์กว่า 200 คน ก็แสดงให้เห็นถึงความสมจริงในกองถ่าย
 
สำหรับภาพนิ่งที่ทางทีมงานเปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพการซักซ้อมครั้งสุดท้ายของแฟชั่นโชว์ที่จอยเป็นผู้ควบคุม สร้างความดึงดูดใจด้วยแสงไฟแวววาวและเสื้อผ้าสุดหรูบนเวที โดยภาพของจอยที่เปี่ยมไปด้วยพลังความมีชีวิตชีวา ทำให้ไม่รู้สึกได้ถึงภาพลักษณ์ของซูยอนในวัยเด็กที่ได้รับความเจ็บปวดเลยแม้แต่น้อย
 
อนึ่ง 'I Miss You' ตอนที่ 5 ที่ยูนอึนฮเยจะปรากฎตัวในบทบาทของ จอย จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X