ภาพยนตร์ 'Three Joseon Angels' เผยภาพตัวอย่างแรกของ ฮาจีวอน, คังเยวอน และกาอิน
2012-12-21 11:57:13
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์ 'Three Joseon Angels' เผยภาพตัวอย่างแรกของ ฮาจีวอน, คังเยวอน และกาอิน
 
ภาพการแปลงโฉมเป็นสุดยอด 3 สาวงามแห่งโจซอน ของ 3 นักแสดงสาว ฮาจีวอน (Ha Ji Won), คังเยวอน (Kang Ye Won) และกาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว
 
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'Three Joseon Angels' ที่ทั้ง 3 คนได้รับบทเป็นนักแสดงนำนั้น ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นแนวประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวที่ 3 สาวงามได้กลายเป็นสุดยอดนักล่าสัตว์ในสมัยโจซอน โดยในการถ่ายทำครั้งสุดท้ายเป็นฉากที่ 3 สาวได้รับคำสั่งที่เกี่ยวพันถึงโชคชะตาของโจซอน
 
ในวันนี้ แฟนคลับของกาอินได้เตรียมผ้าห่มคลุมเข่า กาแฟ และไก่ตุ๋นโสมมามอบให้ทีมงานและนักแสดงที่ถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งหมดกว่า 150 คัท ตลอดหนึ่งวันนี้ เป็นการปิดฉากการถ่ายทำภายใต้บรรยากาศอบอุ่นถึงแม้อากาศจะหนาวเย็นก็ตาม ซึ่งเหล่าทีมงานก็ได้เตรียมช่อดอกไม้มาเพื่อมอบให้ 3 นักแสดงสาวที่ร่วมงานด้วยกันมา
 
ฮาจีวอน ราชินีแอ็คชั่น, คังเยวอน ที่โชว์การแสดงสุดฮาด้วยความเชี่ยวชาญ และกาอิน ที่แปลงโฉมจากอิมเมจนักร้องมาเป็นนักแสดง ได้โชว์ฝีมือการแสดงฉากแอ็คชั่นได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้เหล่านักแสดงชายเลย โดยมีเหล่านักแสดงชาย อาทิ โกชังซอก จูซังอุค คอยสนับสนุน ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X