พัคโบยอง (Park Bo Young) แก้ข่าวลือคบกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผย "สนิทกันเหมือนพี่น้อง"
2012-11-08 11:41:29
Advertisement
Pyramid Game

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) แก้ข่าวลือคบกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) เผย "สนิทกันเหมือนพี่น้อง"
 
พัคโบยอง (Park Bo Young) ออกมาชี้แจงเรื่องข่าวลือการคบหากันระหว่างเธอกับซงจุงกิ (Song Joong Ki)
 
พัคโบยอง และซงจุงกิ ที่ได้ประกบคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' กลายเป็นข่าวลือคบหาดูใจกันไปซะแล้ว โดยทั้งคู่สร้างความฮือฮาในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ซึ่งซงจุงกิได้กล่าวหยอกล้อพัคโบยองว่า "พัคโบยองเป็นของผมครับ" หรือ "ผมอยากเป็นข่าวลือคบกับพัคโบยองจัง เรามาจับมือเดินไปด้วยกันเถอะ" ออกมาอย่างต่อเนื่อง
 
ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้คำค้นหา 'พัคโบยองคบซงจุงกิ' ขึ้นมาติดอันดับสูงในเว็บพอร์ทัลไซต์ ทำให้พัคโบยองต้องออกมาแก้ข่าวถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักหนึ่งว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับซงจุงกิเป็นเหมือนพี่น้องกัน
 
พัคโบยองให้สัมภาษณ์กับสื่อโดยเปิดเผยว่า จากข่าวลือในครั้งนี้ทำให้เธอรับรู้ได้ถึงความนิยมของซงจุงกิอย่างชัดเจน พร้อมกับปฏิเสธเรื่องข่าวลือ โดยเธอกล่าวอธิบายว่า เธอกับซงจุงกิสนิทกันจริงๆ ที่สำคัญ ซงจุงกิยังสนิทกับประธานบริษัทต้นสังกัดของเธอ และบอกให้เธอสนิทกับซงจุงกิด้วย นอกจากนี้ ประธานบริษัทต้นสังกัดของเธอที่ทราบถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันของทั้งคู่อยู่แล้วยังไม่รู้สึกอะไรกับคำพูดหยอกเล่นของซงจุงกิด้วยซ้ำ
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ และพัคโบยอง ทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 1,900,000 คน ภายใน 8 วัน หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X