พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยความสนิทสนมกับนักแสดงอย่างโอจองเซ (Oh Jung Se) "ผมมักจะเรียกเขาว่า 'ภรรยา' ตอนที่ได้คุยโทรศัพท์กันครับ"
2013-01-07 15:47:13
Advertisement
คลิก!!!

 พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยความสนิทสนมกับนักแสดงอย่างโอจองเซ (Oh Jung Se)

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ได้เปิดเผยถึงความสนิทสนมกับเพื่อนนักแสดงอย่างโอจองเซ (Oh Jung Se)

ในวันที่ 6 มกราคม พัคยูชอนได้ทำการให้สัมภาษณ์สื่อจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง พร้อมกับเปิดเผยว่า “ผมคิดว่าผมกับโอจองเซทำงานเข้าขากันได้อย่างสมบูรณ์แบบไปเลยครับ เขาทำให้ผมหัวเราะได้ตลอดวลา พวกเราทั้งคู่ต่างเข้าใจความคิดเห็นของกันและกัน ผมชอบเขามากๆ เลยครับ”

พัคยูชอนเสริมว่า “ผมมักจะทำผิดพลาดอยู่บ่อยๆ ในระหว่างการเข้าฉากกับโอจองเซ เพราะว่าผมหลุดหัวเราะออกมาครับ มันสนุกมากที่ได้ร่วมงานกันกับเขาครับ เขาไม่เพียงเป็นนักแสดงที่ดีเท่านั้นแต่เขายังเป็นผู้ชายที่ดีมากด้วยครับ ผมได้เรียนรู้อย่างมากจากเขา ผมมักจะเรียกเขาว่าภรรยา เมื่อตอนที่ผมได้คุยโทรศัพท์กับเขาด้วยครับ”

ด้านโอจองเซเปิดเผยว่า “ยูชอนเป็นเหมือนกับเพื่อนที่ดีของผมครับ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าพวกเรารู้จักกันดีมากกว่า 10 ปีเลยครับ เขาเป็นนักแสดงที่ดีแถมยังสุภาพและอ่อนน้อมถ่อมตนด้วยนะครับ”

อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามชมผลงานการแสดงของพัคยูชอนและโอจองเซได้ในละคร "I Miss You" ทุกวันพุธและพฤหัส เวลา 21.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X