ผู้ชมบ่นซีรีย์ “The Innocent Man” ถ่ายทำไม่เนียน-ยัดเยียดโฆษณา
2012-10-07 11:01:05
Advertisement
Pyramid Game

 

ผู้ชมบ่นซีรีย์  “The Innocent Man  ถ่ายทำไม่เนียน-ยัดเยียดโฆษณา

ผู้ชมได้จับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการผลิตซีรีย์เรื่อง The Innocent Man  ทาง KBS เอาไว้ได้

มีอยู่ฉากที่ซงจุงกีนั้นรับโทรศัพท์และได้ยินข่าวที่น่าตกใจ ขณะที่เขาปล่อยมือถือลงอย่างช้าๆ ผู้ชมได้สังเกตเห็นว่ามือถือนั้นมันกลับหัวกลับหาง ซึ่งดูจากภาพที่จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่านี่คือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ทางด้านผู้ชมต่างรู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดขึ้นกับฉากที่จริงจังแบบนี้

มีอยู่อีกฉาก ตอนที่มุนแชวอนนั้นต้องการไปที่ชายหาดเพราะรูปที่เธอเห็นในโทรศัพท์ของซงจุงกี แต่ในตอนปัจจุบันเธอใส่ชุดคลุมปีนเขา และเธอก็ใส่มันไปชายหาดด้วย ซึ่งจริงๆแล้วตามปกติเสื้อผ้าแบบนี้น่าจะใส่กันในวันปกติทั่วไปมากกว่า แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่พอใจก็ยังเป็นเรื่องของมือถืออีกแล้ว

มุนแชวอนนั้นได้ถ่ายภาพ 8 ภาพตอนที่มาถึงที่ชายหาด ผู้ชมได้ลงความเห็นว่าเสียงของชัตเตอร์นั้นมันดังรบกวนสำหรับฉากเศร้าๆแบบนี้ ไม่เพียงแต่เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับสิ่งที่พยายามยัดเยียดให้ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นการโชว์การเปิดเครื่อง การหากล้อง การถ่ายรูป การเก็บภาพ เป็นต้น

ผู้ชมได้ลงความเห็นว่า สิ่งที่ควรจะทำก็คือการถ่ายแค่ภาพเดียว อะไรเป็นเหตุผลให้ต้องถ่ายถึง 8 ภาพ? ฉันรู้สึกแปลกใจ” , “จริงๆเสื้อคลุมใส่ปีนเขามันก็โอเคเพราะเราสามารถใส่ได้ในทุกๆคน แต่การยัดเยียดการโฆษณามือถือนี่ รู้สึกว่ามันมากเกินไป

ถึงแม้ว่าจะมีเสียงบ่นออกมา แต่เรื่องนี้ก็ยังถือว่ามีเรตติ้งมากกว่าเรื่องอื่นในช่วงเวลาเดียวกันอยู่ดี แล้วเพื่อนๆล่ะคิดยังไงกับเรื่องนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X