นักแสดงสาวดาวรุ่ง "คิมฮเยจี" คอนเฟิร์มร่วมงานกับ "คิมโกอึน" ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2015-11-16 09:35:08
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวดาวรุ่งคิมฮเยจี (Kim Hye Ji)

คอนเฟิร์มร่วมงานกับคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

นักแสดงสาวดาวรุ่งคิมฮเยจี (Kim Hye Ji) จะมาร่วมงานแสดงในละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap"

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา Run Entertainment ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยออกมาว่า " คิมฮเยจีได้รับการแคสติ้งในบทของอีดายอง (Lee Da Young) ในละครเรื่อง tvN 'Cheese in the Trap' แล้วครับ"

ในละครคิมฮเยจีจะมารับบทเป็นอีดายอง หัวหน้าของกลุ่มเด็กนักเรียนในภาควิชาของเธอ ผู้ซึ่งตั้งตัวเป็นศัตรูกับฮงซอล (Hong Seol) รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามที่ไปเกี่ยวของกับฮงซอล สำหรับบทบาทของตัวละครที่คิมฮเยจีได้รับนั้น จะเป็นคนที่ดูเหมือนทำตัวเป็นผู้ใหญ่ อย่างไรก็ดีเธอชอบทำตัวเองให้เป็นศูนย์กลางของทุกเรื่องและแอบซ่อนความโลภเอาไว้ภายในอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ คิมฮเยจีเคยร่วมงานละครเรื่อง SBS "OB and GY" และ JTBC "Childless Comfort" นอกจากนั้นเธอยังเคยได้รับบทเป็นนักวิจัยที่ชื่อชามิแร (Cha Mi Rae) ในละครเรื่อง SBS "Passionate Love" มาแล้วอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" จะเป็นเรื่องราวแนวโรแมนติกระทึกขวัญ ที่เกี่ยวข้องกับชายหนุ่มที่ดูเหมือนว่าจะสมบูรณ์ที่ชื่อยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งแอบซ่อนอันตรายของเขาเอาไว้ภายใต้ความสำเร็จและรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา โดยที่มีเพียงนักศึกษาสาวที่ชื่อฮงชอลคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาในเวลานี้ สำหรับตอนแรกของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016

 

ภาพจาก http://www.tvj.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X