ทีมงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของ 4 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว
2016-02-21 14:11:53
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

ปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของ 4 นักแสดงนำออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว

 

ทีมงานละครเรื่อง KBS2 “Descendants of the Sun” ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่และข้อมูลตัวละครของนักแสดงนำออกมาให้ทราบกันเพิ่มเติม  

จากภาพนั้นเราจะเห็นนักแสดงสาวซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) ที่รับบทเป็นแพทย์ทหารนั้น พวกเธอดูเท่และดูเป็นมืออาชีพอย่างมากในชุดเสื้อหมอสีฟ้าของพวกเธอ ตัวแทนของละครให้สัญญาไว้ว่า “สำหรับสาวๆ นั้นจะโชว์ให้เห็นมิตรภาพและเคมีระหว่างกัน ซึ่งจะไม่ได้มีแค่เพียงเรื่องราวความโบรแมนซ์ของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และจินกู (Jin Goo) เพียงเท่านั้นครับ ในฐานะหมอพวกเธอจะบอกเล่าเรื่องราวของคนที่คอยให้การช่วยเหลือชีวิตมนุษย์ ดังนั้นได้โปรดคาดหวังกับผลงานละครเรื่องนี้กันได้เลยครับ”

อย่างไรก็ดีเรื่องราวในอดีตระหว่างทั้งสองสาวซึ่งพวกเธอพยายามที่จะปิดซ่อนเอาไว้นั้น และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงที่พวกเธอกำลังเป็นนักศึกษาฝึกงาน พวกเธอคิดว่าพวกเธอคงไม่มีทางที่จะได้กลับมาพบเจอกันอีก แต่สุดท้ายพวกเธอก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากเกิดเหตุภัยพิบ้ติที่เมืองอูรุค ซงฮเยคโยนั้นได้เข้าร่วมในทีมคณะแพทย์ และทำให้เธอได้มีโอกาสเข้าร่วมกับทีมแพทย์ไร้พรมแดน ในขณะที่คิมจีวอนก็เป็นอาสาสมัครในฐานะของแพทย์ด้านศัลยกรรมให้กับทางกองทัพ   

ด้านของซงจุงกิและจินกูนั้นมีใบหน้าที่เลอะเทอะในภาพถ่ายชุดใหม่นี้ พร้อมทั้งได้สวมใส่ชุดเครื่องแบบทหารเอาไว้ในเวลานั้น ทั้งสองตัวละครจะมีความแตกต่างกันอย่างมาก ซงจุงกิจะเป็นคนที่มีบุคลิกสดใสและขี้เล่น ในขณะที่จินกูจะเป็นคนที่เข้มแข็งและเงียบขรึม ราวกับว่าการกระทำนั้นมีความสำคัญกว่าคำพูดที่ได้พูดออกมา อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เป็นเพื่อนทหารกัน และให้คำมั่นสัญญาว่าจะปกป้องครอบครัวและประเทศชาติของพวกเขากัน

“ความโบรแมนซ์ในละครเรื่องนี้จะเด่นไปไม่น้อยกว่าความโรแมนซ์ในละครกันเลยครับ" ตัวแทนของละครกล่าว “เมื่อคนสองคนต้องมาแชร์อาหาร, ที่อยู่อาศัย และอันตรายร่วมกันในทุกๆ วัน มิตรภาพที่แข็งแกร่งของพวกเขาจะถูกพัฒนาขึ้นซึ่งจะไม่เหมือนกับมิตรภาพที่ได้เห็นจากที่ไหนๆ กันเลยครับ”

ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของทหารและแพทย์ในกองทัพ ซึ่งอยู่ในเมืองที่แปลกประหลาดอย่างอูรุค โดยจะพูดถึงเรื่องราวของความรักและชีวิตของมนุษย์ ละครเรื่อง “Descendants of the Sun” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X