ต้นสังกัด JYJ เผย “พวกเราจะไม่ยกโทษให้กับคนที่แสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อ JYJ ครับ”
2012-12-06 12:01:48
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด JYJ เผย “พวกเราจะไม่ยกโทษให้กับคนที่แสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อ JYJ ครับ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของวง JYJ ได้ประกาศออกมาว่า พวกเขาจะทำการตอบโต้อย่างรุนแรงกลับไปยังผู้คนที่แสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อวง JYJ
 
ในวันที่ 6 ธันวาคม C-Jes Entertainment ต้นสังกัดของวง JYJ เปิดเผยว่า “พวกเราได้รายงานเกี่ยวกับ 20 กรณีให้กับทางตำรวจไซเบอร์ไปแล้วครับ พวกเราจะแจ้งเรื่องไปยังตำรวจอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับข้อความแสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อวง JYJ ครับ”
 
เสริม “พวกเราเข้าใจว่าผู้คนต้องการที่จะแสดงความเห็นกันอย่างอิสระ แต่พวกเราไม่สามารถที่จะยกโทษให้กับความเห็นนับสิบ ที่มุ่งประสงค์ร้ายต่อวง JYJ มาเป็นเวลามากกว่า 6 เดือนแล้วครับ”
 
ต้นสังกัดยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า มีบางคนได้แสดงความคิดเห็นที่ร้ายแรงต่อวง JYJ นับครั้งไม่ถ้วนต่อวัน และยังอัพโหลดภาพสมาชิกวงที่เปื้อนเลือด รวมถึงการแพร่กระจายข่าวอันเป็นเท็จของวง JYJ ออกสู่สาธารณะด้วย
 
ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้ายว่า “พวกเรายังไม่เคยโต้ตอบอย่างจริงจังกับพวกเขา เพราะคิดว่าพวกเขายังคงเป็นแฟนเพลงของวง JYJ อย่างไรก็ตาม บางคนพยายามที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่เสียหายให้กับวง JYJ ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจที่จะตอบโต้การกระทำนี้อย่างรุนแรงกลับไปครับ สำหรับคนที่มักจะแสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อวง JYJ บ่อยๆ เพียงเพราะต้องการแสดงออกถึงความอยากรู้อยากเห็น พวกเราจะยกโทษให้กับแฟนๆ บางคนที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ครับ แต่นั่นก็จะต้องไม่มีกรณีอื่นๆ เพิ่มเติมมาอีกด้วยครับ พวกเราหวังว่าผู้คนที่แสดงความคิดเห็นที่ประสงค์ร้ายต่อผู้อื่นบนสังคมออนไลน์นั้น จะเริ่มตระหนักถึงความเป็นจริงที่ทำให้ผู้คนที่ถูกกล่าวหาได้รับความเสียหายกันด้วยครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X