ดงอู (Dongwoo) และโฮยา (Hoya) แห่ง Infinite รวมตัวในยูนิตพิเศษนาม "Infinite H" เปิดตัวมกราคมปีหน้า
2012-12-20 12:26:40
Advertisement
Pyramid Game

ดงอู (Dongwoo) และโฮยา (Hoya) แห่ง Infinite รวมตัวในยูนิตพิเศษนาม "Infinite H" เปิดตัวมกราคมปีหน้า
 
ดงอู (Dongwoo) และโฮยา (Hoya) แห่ง Infinite เตรียมรวมตัวในยูนิตพิเศษที่มีชื่อว่า "Infinite H" ในเดือนมกราคมปีหน้า 
 
ตัวแทนของวง Infinite เปิดเผยว่า “ดงอูและโฮยาพร้อมแล้วที่จะมาประกาศให้ทราบกันว่าพวกเขาจะรวมตัวในในฐานะของวงดูโอกรุ๊ป ในเวลานี้แฟนๆ หลายคนต่างพุ่งความสนใจไปที่ผลงานเพลงชุดแรกของพวกเขา และพวกเขาก็จะมาพร้อมกับแนวเพลงที่หลากหลายในฐานะของวงดูโอครับ”
 
สำหรับผลงานเพลงชุดแรกของวง "Infinite H" นั้น มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งจะเป็นผลงานเพลงที่แตกต่างจากตอนที่พวกเขานั้นรวมตัวอยู่ในวง Infinite อย่างแน่นอน วง "Infinite H" จะมาในสไตล์ของแนวฮิปฮอป ซึ่งเข้ากันกับสไตล์เพลงที่พวกเขาทั้งสองคนนั้นชื่นชอบนั่นเอง
 
สำหรับผลงานเพลงนี้จะได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Primary มารับหน้าที่ดูแลผลงานเพลงชุดแรกให้กับพวกเขา ซึ่งโปรดิวเซอร์คนนี้เคยผ่านผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย อาทิ เพลง “See-through” , “Knowing My Place” และ “Question Mark” ของวง Dynamic Duo, เจย์ ปาร์ค (Jay Park) และจีโอ (G.O.) แห่ง MBLAQ 
 
ก่อนหน้าที่ผลงานเพลงของพวกเขาจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า พวกเขาจะได้ขึ้นแสดงโชว์เป็นครั้งแรกในรายการ Mnet 'M Countdown' ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้  
 
อนึ่ง ในปี 2012 นั้น Infinite ได้รับความนิยมอย่างมากจากผลงานเพลง “Chaser” และพวกเขาได้มีโอกาสจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นอีกด้วย  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X