ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เผย “ฉากจูบร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นฉากที่ยากจะลืมได้ค่ะ”
2012-10-26 12:11:50
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เผย “ฉากจูบร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นฉากที่ยากจะลืมได้ค่ะ” 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซูจี (Suzy) แห่ง miss A ได้เปิดเผยถึงฉากจูบร่วมกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ว่า เป็นสิ่งที่ยากจะลืมเลือนไปได้   
 
ในตอนล่าสุดของรายการ KBS Happy Together 3 ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ซูจี , ฮ่าฮ่า (Haha), พัคซูฮง (Park Soo Hong) และซงอึนอี (Song Eun Yi) ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ และโชว์ทักษะทางด้ารการทำอาหารของพวกเขา 
 
ซูจีถูกถามในรายการว่า “คุณเคยถ่ายทำฉากจูบกับนักแสดงหนุ่มหล่อหลายคน ฉากจูบไหนที่คุณยากจะลืมมากที่สุด?” ซูจีตอบคำถามนี้ว่า “ฉากจูบกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ค่ะ”
 
เสริม “ฉากจูบนั้นเป็นฉากสุดท้ายสำหรับละครเรื่องนั้นค่ะ ฉันจึงโฟกัสกับการถ่ายทำฉากนั้นมาก เพราะมันเป็นฉากสุดท้ายที่ฉันจะได้แสดงในละครเรื่องนี้ค่ะ”
 
หลังจากนั้น ชินบงซอน (Shin Bong Sun) ก็กล่าวด้วยความอิจฉาว่า “ฉันก็เคยเข้าฉากจูบกับฮอคยองฮวาน (Heo Kyung Hwan) ตอนที่ฉันถ่ายทำตอนสุดท้ายของรายการเหมือนกันค่ะ” อย่างไรก็ตามฮอคยองฮวานก็หัวเราะพร้อมกับกล่าวว่า “ไม่ใช่อย่างงั้นนะครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X