ซอฮยอน น้องเล็กวง SNSD เผยรูปแรกใน IG น่ารักสุด ๆ ไปเลย
2014-10-24 11:36:11
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram seojuhyun_s

          ซอฮยอน น้องเล็กวง SNSD เผยรูปแรกใน IG เป็นภาพเจ้าตัวอุ้มตุ๊กตาหมีขั้วโลกตัวเบิ้ม น่ารักสุด ๆ ไปเลย 

          ทยอยเปิดแอคเคาน์อินสตาแกรมตามกันมาติด ๆ สำหรับสาว ๆ วงเกิร์ลส เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) หรือ SNSD ที่มาคอยอัพเดทภาพความน่ารัก แสนซน ให้ชาวโซวอนได้ชมกันแบบเพลิน ๆ เริ่มต้นที่สาวแทยอน ลีดเดอร์ของวง ต่อด้วยเจ้าแม่ขาแดนซ์ ฮโยยอน ตามติดด้วย ซันนี่ ยูริ ซูยอง และทิฟฟานี่ ส่วนน้องเล็กอย่าง ซอฮยอน นั้น ก็มีภาพร่วมเฟรมกับพี่ ๆ ทุกคน ไปทุกที่ มีทุกภาพ ! ถึงแม้แฟน ๆ จะเรียกร้องให้ซอฮยอนเปิดแอคเคาน์ IG มานานแสนนาน แต่น้องซอก็ยังไม่เปิด IG กับเขาสักที 

          แต่ทว่าล่าสุด (23 ตุลาคม 2557) น้องเล็กอย่าง ซอฮยอน ก็มีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้วจ้า กับแอคเคาน์ที่มีชื่อว่า @seojuhyun_s ขอบอกเลยว่าแค่เพียงข้ามคืน มีผู้กดติดตามน้องซอกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว ส่วนรูปแรกของน้องซอที่อัพโหลดให้ได้ชมกันนั้น เป็นภาพของเธอผ้าคลุมที่เป็นตุ๊กตาหมีขาวขั้วโลกตัวเบิ้มกอดคอ พร้อมระบุข้อความว่า.. 

          "Tadaaaaaa!!! It's me~seo hyun!  :D It's starting to get cold out, stay warm♡" แทแด้...ฉันเองค่ะ~ ซอฮยอน ! :D อากาศมันเริ่มจะเย็นแล้ว ทำให้ร่างกายอบอุ่นไว้นะ (อิโมติคอนรูปหัวใจ)


          ใครเป็นโซวอนอย่าลืมกดฟอลโลด่วน ๆ นะจ๊ะ น่ารักจังเลยซอฮยอน


ที่มา  www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X