ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมเปิดตัวเพลง "Really" สำหรับประกอบละครเรื่อง "The Innocent Man"
2012-10-29 15:12:40
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เตรียมเปิดตัวเพลง "Really" สำหรับประกอบละครเรื่อง "The Innocent Man"
 
นักแสดงหนุ่มซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ร่วมในงานเพลงประกอบละครเรื่อง KBS "The Innocent Man" โดยเขาจะมาร้องเพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครคังมารรู (Kang Maru)
 
“Really” คือชื่อเพลงที่ซงจุงกิได้ร้องเอาไว้สำหรับละครเรื่องนี้ มันจะเป็นเพลงในแนวบัลลาดที่บอกผ่านความรู้สึกของมารูถึงอึนกิ (Eun Gi) รับบทโดยมุนแชวอน (Moon Chae Won) โดยท่วงทำนองและเนื้อหาของเพลงนั้น จะทำให้ผู้ชมหวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของมารูและอึนกิในละครเรื่องนี้
 
เพลงนี้แต่งขึ้นโดยคิมจีซู (Kim Ji Soo) โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานให้กับวง Ulala Session และเคยร่วมงานในเพลงประกอบละครเรื่อง "My Husband Got A Family" มาแล้ว และยังได้นักแต่งเพลงอย่างคิมจีอุง (Kim Ji Woong) ผู้เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และ Busker Busker มาร่วมในงานเพลงนี้อีกด้วย
 
ถึงแม้ว่าจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากก็ตาม ซงจุงกิก็ได้แบ่งเวลามาอัดเสียงร้องของเขา ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของมารูไปพร้อมกับน้ำเสียงที่ไพเราะของเขา  
 
อนึ่ง เพลง “Really”  จะเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 31 ตุลาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X