ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior ถ่ายทำละครร่วมกับแฟนคลับกว่า 150 ชีวิต ใน "The King of Dramas"
2012-11-07 16:36:17
Advertisement
Pyramid Game

ชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior ถ่ายทำละครร่วมกับแฟนคลับกว่า 150 ชีวิต ใน "The King of Dramas"
 
ภาพถ่ายของชเวชีวอน (Choi Si Won) แห่ง Super Junior จากละครเรื่องใหม่ SBS "The King of Dramas" ซึ่งเขาได้เข้าฉากร่วมกับแฟนคลับตัวจริง ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้
 
ในละครเรื่องนี้ชเวชีวอนได้มารับบทเป็นท็อปสตาร์ที่มีชื่อว่าคังฮยอนมิน (Kang Hyun Min) เขามีคนที่หน้าตาดี แถมยังได้รับความนิยมไม่เพียงแต่แค่ในประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ความนิยมของเขายังแผ่กระจายไปทั่วทั้งเอเชีย  
 
โดยฉากดังกล่าวเป็นฉากจำลองการจัดงานแฟนมีทติ้ง ซึ่งมีแฟนๆ มากกว่า 150 ชีวิต ผู้ซึ่งทำการสมัครเข้ามาเพื่อที่จะร่วมถ่ายทำละครผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ โดยจะมีแฟนคลับทั้งจากประเทศเกาหลี, จีน, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย และไทย ที่ได้มาร่วมเข้าฉากในวันนั้น ซึ่งจากการรวมตัวของแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียเป็นข้อพิสูจน์ได้ถึงความนิยมในตัวของชเวชีวอนได้เป็นอย่างดี
 
ชเวชีวอนเปิดเผยว่า “ผมประหลาดใจมากที่ได้เห็นแฟนคลับตัวจริงของผมครับ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นงานแฟนมีทติ้งสำหรับตัวแสดงในละครโทรทัศน์ แต่ผมก็สนุกกับแฟนๆ ของผม และพวกเขาก็ทำให้ผมมีความสุขครับ ผมหวังว่าทุกคนจะได้ชมละครเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกที่มีความสุขนะครับ”
 
อนึ่ง ละครเื่รื่อง "The King of Dramas" นำแสดงโดย ชเวชีวอน , คิมมยองมิน (Kim Myung Min), จองรยอวอน (Jung Ryeo Won), โอจีอึน (Oh Ji Eun), จองมันซิก (Jung Man Sik) และควอนแฮฮโย (Kwon Hae Hyo) ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X