ชาวเน็ตค้นพบหลักฐานว่าคริสตัล (Krystal) วง f(x) และไค (Kai) วง EXO นั้นยังออกเดทกันอยู่
2017-02-20 20:21:54
Advertisement
คลิก!!!

คริสตัล (Krystal) วง f(x) และไค (Kai) วง EXO ที่เคยออกมาประกาศว่ากำลังออกเดทกันไปแล้วเมื่อช่วงเดือนมีนาคมปี 2016 นั้น ได้กลายเป็นคู่รักที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดอีกคู่ของวงการเพลงเคป็อป แต่หลายๆ คนก็ยังสงสัยกันว่าพวกเขายังคงออกเดทกันอยู่มั้ยในตอนนี้?

ตอนที่มีรายงานข่าวเรื่องการออกเดทกันของไคและคริสตัลนั้น ต่างทำให้แฟนๆ พากันแปลกใจอย่างมาก! นับจากนั้นมาทั้งคู่ก็เกิดแอนตี้แฟนขึ้นเนื่องจากความสัมพันธ์ของพวกเขานั่นเอง แต่ด้านของแฟนๆ ส่วนใหญ่นั้นก็ยังคงให้การสนับสนุนผลงานต่างๆ ของทั้งคู่กันดีอยู่ และด้านล่างนี้คือหลักฐานที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าทั้งคู่นั้นยังคงออกเดทกันอยู่ในตอนนี้

เมื่อไม่นานมานี้ นักสืบชาวเน็ตและแฟนๆ ได้พากันค้นหาหลักฐานที่พิสูจน์ให้เห็นว่าคู่นี้ยังคงออกเดทด้วยกันอยู่! และดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีบางสิ่งที่น่ารัก ซึ่งทำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นพัฒนาขึ้นอย่างมากเลยล่ะ!

ด้านล่างนี้คือภาพหลักฐานที่แฟนๆ นั้นค้นหากันมาได้

“รองเท้าแบบเดียวกัน!”

ไม่เพียงแค่นั้น พวกเขายังมีหมวกเบสบอลแบบเดียวกันไปจนถึงเสื้อลายทางแบบเดียวกันด้วย ด้านของแฟนๆ ต่างหัวใจเต้นรัวเมื่อได้เห็นภาพเหล่านี้ของพวกเขากัน!

แฟนๆ นั้นต่างชื่นชมในความรักของทั้งคู่หลังจากที่ได้ใช้เวลาศึกษาดูใจกันมาอย่างยาวนาน คริสตัลเข้าสังกัด SM Entertainment ในช่วงปี 2006 และเริ่มต้นฝึกอบรมเพื่อเป็นสมาชิกของวง f(x) ด้านของไคนั้นได้เข้าสังกัดตามมาอีก 1 ปีต่อมา หลังจากที่เขาได้รับการแคสติ้งในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่ง

ถุงช้อปปิ้งลายเดียวกัน?

ไม่ค่อยบ่อยนักที่เราจะได้เห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกัน! แต่นี่คือตอนที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมงานอีเว้นท์ของแบรนด์ 'Gucci' ด้วยกัน ซึ่งจับภาพไว้ได้โดยสื่อ Dispatch

เห็นได้ชัดเลยว่าคู่รักนี้ยังคงคบหากันดีอยู่เช่นเคย...

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X