จูวอน (Joo Won) เผย เขามักจะตกหลุมรักกับเพื่อนนักแสดงนำหญิงที่เคยได้ร่วมงานกัน
2015-10-28 13:42:53
Advertisement
คลิก!!!

จูวอน (Joo Won) เผย

เขามักจะตกหลุมรักกับเพื่อนนักแสดงนำหญิงที่เคยได้ร่วมงานกัน

 

จูวอน (Joo Won) นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง “Yong Pal” เปิดเผยว่า เขามักจะตกหลุมรักนักแสดงนำหญิงที่เขานั้นได้เคยร่วมงานกัน ผ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับสื่อท้องถิ่น ในวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

“เมื่อตอนที่ผมทำการแสดง ผมจะมีความรู้สึกบางอย่างต่อพวกเธอครับ พวกเธอมีบางอย่างที่มากเกินกว่าจะเป็นได้เพียงแค่นักแสดงร่วมครับ” จูวอน กล่าว “ผู้คนสามารถบอกได้เกี่ยวกับวิธีการที่ผมนั้นได้มองไปที่พวกเธอ ผมอยากที่จะขอบคุณนักแสดงร่วมของผมที่นำด้านที่เป็นธรรมชาติของผมออกมาครับ”

“ผมรัก (นักแสดงร่วม) และรู้สึกอิจฉาด้วยครับ” จูวอน กล่าวเสริม “เมื่อใดก็ตามที่ผมรู้สึกแบบนั้น ผมจะพยายามควบคุมตัวเองเอาไว้ครับ”

“ภาพยนตร์ที่ผมชอบคือเรื่อง ‘Romeo and Juliet’ และ ‘Twilight’ ครับ เมื่อนักแสดงตกหลุมรัก สายตาของพวกเขาจะเปลี่ยนไปครับ ผมต้องการจะแสดงให้เห็นสายตาที่น่าหลงใหลในแบบของผู้ชายครับ” จูวอนเคยเปิดเผยว่า เขาเคยมีความสัมพันธ์มาแล้วจำนวน 2 ครั้งด้วยกัน

นอกจากนั้นจูวอนยังได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่อง “Notebook” และ “Matrix” ว่าเป็นผลงานที่สร้างความประทับใจให้กับเขาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

อนึ่ง ผลงานภาพยนตร์เรื่อง “It's Him” ของจูวอน ได้เข้าฉายพร้อมกันแล้วทั่วประเทศเกาหลีในวันที่ 28 ตุลาคม นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X