จินเซยอน (Jin Se Yeon) คอนเฟิร์ม รับงานละครเรื่อง 'Ok Joong Hwa' ส่วนโกซู (Go Soo) กำลังพิจารณา
2015-11-18 11:06:37
Advertisement
Pyramid Game

จินเซยอน (Jin Se Yeon) คอนเฟิร์ม

รับงานละครเรื่อง 'Ok Joong Hwa' ส่วนโกซู (Go Soo) กำลังพิจารณา

 

นักแสดงสาว จินเซยอน (Jin Se Yeon) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Ok Joong Hwa' ทางช่อง MBC ที่ถูกเลือกให้เป็นละครที่จะสร้างความฮือฮาในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2016

Early Bird Entertainment ต้นสังกัดของจินเซยอน เปิดเผยว่า "จินเซยอนจะได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Ok Joong Hwa' ในบทนางเอกครับ" เสริม "เธอจะเข้าร่วมถ่ายทอดละครตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า เป็นต้นไป ต่อจากส่วนของนักแสดงเด็กครับ"

ด้วยเหตุนี้ จินเซยอนก็จะคัมแบ็คผลงานละครอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Doctor Stranger' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อปี 2014

ส่วนโกซูก็มีแนวโน้มที่จะมารับบทพระเอกในเรื่อง โดยทาง  Yooborn Company ต้นสังกัดของโกซู กล่าวว่า "อยู่ในขั้นตอนการพิจารณากับบริษัทผู้ผลิตละครอยู่ครับ และเนื่องจากยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์ม เราจึงต้องให้คำตอบอย่างระมัดระวังครับ"

'Ok Joong Hwa' เป็นผลงานการร่วมงานกันของผู้กำกับ อีบยองฮุน กับนักเขียนบท ชเววานคยู ในรอบ 15 ปี โดยเป็นละครเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความสำเร็จของผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ต่อจาก 'แดจังกึม' กับ 'ทงอี' ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวของ อกนยอ ตัวเอกที่เกิดในคุก กับความพยายามเพื่อประชาชนที่รู้สึกไม่เป็นธรรม

อนึ่ง 'Ok Joong Hwa' จะออกอากาศในช่วงต้นเดือนมีนาคม ปีหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter, Geum Sa Wol' ทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X