จินกู (Jin Goo) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) อิมซึลอง (Im Seul Ong) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์ '26 Years'
2012-06-13 15:20:43
Advertisement
คลิก!!!

จินกู (Jin Goo) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) อิมซึลอง (Im Seul Ong) คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์ '26 Years'

3 นักแสดง จินกู (Jin Goo) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) อิมซึลอง (Im Seul Ong) เตรียมร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง '26 Years'

'26 Years' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนการ์ตูน คังพุล โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงผู้เสียหายจาก Gwangju Democratization Movement ลอบสังหารอดีตประธานาธิบดีที่เป็นผู้รับผิดชอบสูงสุดในเหตุการณ์ครั้งนั้น

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของจินกู ได้กล่าวกับ TV Report ว่า "คุณจินกูได้คอนเฟิร์มร่วมแสดงในภาพยนตร์ '26 Years' เรียบร้อยแล้ว และกำลังรอคอยการถ่ายทำอยู่ครับ"

ส่วน Namoo Actors ต้นสังกัดของฮันฮเยจิน ก็กล่าวเช่นกันว่า "คุณฮันฮเยจินจะรับบทเป็นอดีตนักกีฬายิงปืนตัวแทนทีมชาติในภาพยนตร์ '26 Years' ครับ"

ส่วนอิมซึลอง แห่ง 2AM ก็ขยายขอบเขตการทำกิจกรรมมารับบทตัวละครหลักในภาพยนตร์ '26 Years' เช่นกัน โดยผู้เกี่ยวข้องจาก Big Hit ต้นสังกัดของอิมซึลอง กล่าวแนะนำว่า "คุณอิมซึลองจะปรากฎตัวในบทบาทตำรวจหนุ่มในภาพยนตร์เรื่อง '26 Years' ครับ ซึ่งจะเป็นการท้าทายกับการแสดงอย่างเป็นทางการ"

อนึ่ง ภาพยนตร์ '26 Years' ได้ผู้กำกับ โจกึนฮยอง มารับหน้าที่กำกับ และจะเข้าสู่การถ่ายทำโดยตั้งเป้าที่จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนพฤศจิกายน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X