คิมโกอึน (Kim Go Eun) คัดเลือกหนุ่มในสเปกของเธอ จากตัวละครในเรื่อง “Cheese in the Trap”
2016-02-21 14:37:34
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) คัดเลือกหนุ่มในสเปกของเธอ

จากตัวละครในละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

 

จากบทสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับฉากและตัวละครที่เธอนั้นชื่นชอบ จากผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap”

ในตอนที่ 11 ของละครนั้น คิมโกอึนได้เลือกสองฉากให้เป็นฉากในความทรงจำที่ดีที่สุดของเธอ “ฉันคิดว่าฉากจูบครั้งที่สองร่วมกับยูจอง (Yoo Jung) (รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin)) นั้น โรแมนติกมากและมีบรรยากาศที่ดูอบอุ่นค่ะ” เธอกล่าว “ฉากการเล่นเปียโนของอินโฮ (In Ho) ก็ออกมาดูงดงามมากเช่นกันค่ะ จากในมุมมองของซอล (Seol) ฉันคิดว่าอินโฮเป็นคนที่น่านับถือมากจริงๆ ค่ะ”

นักแสดงสาวยังได้แชร์ความคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครแพคอินโฮซึ่งรับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Joon) ออกมาด้วยว่า “อินโฮจะเป็นคนประเภทที่คนจำนวนมากนั้นต่างพากันตกหลุมรักค่ะ จากภายนอกนั้นเขาอาจจะดูจู้จี้มาก แต่หากคุณได้เห็นเขาคุยกับคนในครอบครัวของซอลแล้ว คุณจะได้เห็นความรู้สึกส่วนลึกที่แท้จริงของเขากันค่ะ เพราะอย่างงั้น ฉันจึงคิดว่าซอลมีความรู้สึกที่สบายใจและเป็นมิตรกับเขาค่ะ”

ต่อมาคิมโกอึนก็ไม่มีอะไรจะพูดนอกเหนือไปจากการกล่าวยกย่องเพื่อนนักแสดงร่วมของเธอ “รุ่นพี่แฮจินทั้งมีน้ำใจและอบอุ่นมากเลยค่ะ เขาเป็นคนที่ผ่านประสบการณ์มามากที่สุดในกลุ่มของพวกเรา ดังนั้นเขาจึงอยู่ในจุดที่สามารถควบคุมบรรยากาศทั้งหมดที่กองถ่ายเอาไว้ได้ค่ะ แต่บรรยากาศในกองถ่ายก็ออกมาดีมากๆ และฉันก็คิดว่าสาเหตุนั้นมาจากตัวของเขาค่ะ ส่วนซอคังจุนนั้นเป็นคนที่ขี้เล่นนิดหน่อย ทั้งคู่คอยดูแลฉันเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเมื่อเธอต้องเลือกระหว่างยูจองและแพคอินโฮ เธอตอบคำถามนี้ออกมาว่า “พวกเขาไม่ใช่สไตล์ของฉันเลยค่ะ ฉันชอบตัวละครอึนแท็ค (Eun Taek) (รับบทโดยนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)) อึนแท็คเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์อย่างมากกับความรู้สึกของตัวเอง เขาชอบโบรา (Bora) (รับบทโดยพัคมินจี (Park Min Ji)) และตามติดเธอไปในทุกๆ ที่ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยตอบสนองและให้ความสนใจแก่เขา เขาก็มองข้ามเรื่องนั้นไป ฉันชอบที่เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองค่ะ”

อนึ่ง คิมโกอึนนั้นเดบิวต์ในปี 2012 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง “A Muse” และเธอยังได้ฝากผลงานภาพยนตร์เอาไว้อย่างมากมาย อาทิเช่น “Monster” และ “Coin Locker Girl” สำหรับผลงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap” นั้น เป็นผลงานละครเรื่องแรกของเธอเอง   

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X