คิมเบอร์ลี่ รับหุ้นซื้อรถหรูร่วม หมาก ปริญ ไม่หวั่นหมากขายรถแล้ว
2014-09-14 18:33:12
Advertisement
Pyramid Game
 

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram kimmy_kimberley

            คิมเบอร์ลี่ ยอมรับอ้ำอึ้ง ซื้อรถหรูร่วมกับหมาก ไม่หวั่นหมากขายรถไปแล้ว ไม่มีแพลนว่าจะเอาเงินไปทำอะไร

            หลังจากที่สาวคิม คิมเบอร์ลี่ ประกาศขยับความสัมพันธ์กับ หมาก ปริญ เป็นแบบคนรู้ใจ ก็ทำให้มีคนจับตามองคู่นี้มากเป็นพิเศษ ล่าสุด (12 กันยายน 2557) ก็มีข่าวออกมาว่า หมาก ปริญ ได้ขายรถหรูที่ร่วมกันซื้อกับคิมเบอร์ลี่แล้ว ทำให้คิมเบอร์ลี่ออกอาการอ้ำอึ้ง แบ่งรับแบ่งสู้ว่าได้ร่วมหุ้นซื้อรถกับหมากไว้

            ทั้งนี้ คิมเบอร์ลี่ เผยผ่านรายการ ไนน์ เอ็นเตอร์เทนว่า รถคันนั้นเป็นรถของหมาก ตนแค่ไปดูด้วย ที่คนมองว่าหุ้นกันซื้อรถนั้น จริง ๆ เราได้คุยกันว่าอยากได้รถเปิดประทุน และหมากก็เป็นคนที่อยากได้และพาไป เราเลยหุ้นกันซื้อรถ ตนก็ช่วยออกเงินด้วยนิดหน่อย แต่จริง ๆ รถคันนั้นเป็นรถของเขา เป็นชื่อของเขา ตนก็ได้พาไปดูและมีช่วยเลือกบ้าง ส่วนราคานั้นไม่ขอบอก  

            จุดประสงค์ของรถคันนี้ที่ซื้อร่วมกันคืออะไร คิมตอบว่า ตนซื้อรถร่วมกันแต่ก็ไม่ได้คิดจะไปกองละครด้วยกัน ตนแทบไม่ได้ขับรถคันนั้นด้วยซ้ำ ส่วนตัวตนก็ไม่ได้ซีเรียสว่ารถคันนี้จะเป็นชื่อของหมากคนเดียว ส่วนที่ตัดสินใจขายเพราะเรามีเป้าหมายอื่น อีกอย่างรถคันนี้ก็ไม่ได้ใช้ ส่วนได้เงินก้อนนี้มาแล้ว ค่อยคิดอีกทีว่าจะเอาเงินไปทำอะไร



 

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X