คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพทีเซอร์อวดกล้ามเนื้อหลัง เตรียมคัมแบ็ค 22 กรกฎาคมนี้
2013-07-08 12:08:35
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพทีเซอร์อวดกล้ามเนื้อหลัง เตรียมคัมแบ็ค 22 กรกฎาคมนี้

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 2 ปี

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม KeyEast ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุง ได้เปิดเผยข่าวการคัมแบ็คว่า "คิมฮยอนจุงจะเปิดตัวเพลงทั้งหมดในอัลบั้มชุดใหม่ 'Round 3' ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ และจะเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการครับ" โดยอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอัลบั้มที่วางจำหน่ายในเกาหลีในรอบ 1 ปี 9 เดือน หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 'Lucky' เมื่อปี 2001 ที่ผ่านมา

ส่วนในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกับข่าวการคัมแบ็คในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เป็นภาพของคิมฮยอนจุงที่เปลือยท่อนบน เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่หลังเป็นมัดๆ ที่เฟิร์มขึ้นจากการออกกำลังกาย สร้างความดึงดูดด้วยลายแทททูที่สลักอยู่ที่ไหล่

ทางฝ่ายคิมฮยอนจุงเผยความตั้งใจว่าจะมานำเสนอเพลงที่มีคุณภาพที่จะเติบโตขึ้นไประดับให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เพื่อให้สมกับการกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน

สำหรับเพลง 'Your Story' เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดนี้เป็นเพลงที่มีเมโลดี้และเนื้อเพลงที่ไพเราะ ซึ่งเป็นเพลงที่นำเพลง 'Your Story' ในสไตล์โมเดิร์นร็อกที่เคยเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มญี่ปุ่น 'Unlimited' เมื่อปีที่แล้ว มาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชั่น Urban R&B Pop ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีเพลงอื่นๆ ทั้งหมด 6 เพลง รวมอยู่ในอัลบั้ม อาทิ 'Unbreakable' ที่ผสมผสานปัจจัยประเพณีของเกาหลี 'As Before' เพลงบัลลาดจังหวะกลางๆ และ 'Let's Party' เพลงจังหวะสนุกสนาน

อนึ่ง คิมฮยอนจุงกำลังเตรียมงานช่วงสุดท้ายของอัลบั้มในเรื่องของการถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มและการถ่ายทำมิวสิควีดีโออยู่ในขณะนี้ โดยเขากำลังได้รับความรักจากผู้ชมด้วยเสน่ห์ที่เรียบง่ายและหน้าตาที่ไร้ที่ติในรายการ 'Barefoot Friends' ทางช่อง SBS 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X