คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) คัมแบ็คมาดนักร้องในรอบ 2 ปี เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีเมค 9 ตุลาคมนี้
2012-10-04 11:47:56
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) คัมแบ็คมาดนักร้องในรอบ 2 ปี เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มรีเมค 9 ตุลาคมนี้
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมจองฮุน (Kim Jong Hoon) เตรียมคัมแบ็คในฐานะนักร้องในรอบ 2 ปี โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มรีเมคในวันที่ 9 ตุลาคมนี้
 
สำหรับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดใหม่ 'The Heart Of One Person' เป็นเพลงที่ได้นำเพลงต้นฉบับเดิมที่ อีฮยอนซึง ที่เคยแต่งเพลง 'Don't Forget' ของแพคจียอง และ 'Love Rain' ของคิมแทอู เป็นผู้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์มาเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับเสียงร้องของคิมจองฮุน ซึ่งก็ได้คงอารมณ์ของเพลงต้นฉบับเอาไว้อย่างที่สุด จึงมีจุดเด่นอยู่ที่การที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกถึงกลิ่นอายของเพลงในยุคนั้น
 
ในอัลบั้มรีเมคในครั้งนี้ประกอบไปด้วยเพลง 'White Winter' ของ Mr.2, 'Time Is Without You' ของ Kim Won Jun, 'Whenever You Feel' ของ Eve, 'Thorn Tree' ของ Siinkwa Chonjang
 
คิมจองฮุนกล่าวความรู้สึกว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ ผมได้ดูละคร 'Reply 1997' ทางช่อง tvN โดยบังเอิญแล้วก็ทำให้เกิดความรู้สึกร่วมกับเรื่องราวในสมัยก่อนของผมขึ้นมา ดังนั้นผมจึงอยากจะกระตุ้นกลิ่นอายและความทรงจำในสมัยนั้นออกมาผ่านทางเพลงครับ ซึ่งก็ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการกลับมาทำกิจกรรมในบทบาทนักร้องหลังจากห่างหายไปนานครับ"
 
ที่ผ่านมา คิมจองฮุนเคยมีผลงานละคร อาทิ 'I Need Romance' ทางช่อง tvN, 'Dummy Mommy' ทางช่อง SBS ภาพยนตร์ 'The Final Blow' ละครเวที 'Catch Me If You Can'
 
อนึ่ง คิมจองฮุนจะเริ่มทำกิจกรรมในบทบาทนักร้องโดยเริ่มจากการบันทึกเทปรายการ 'People Inside' ทางช่อง tvN ในวันที่ 4 ตุลาคม
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X