คาดแฟนนับ 2 แสน แห่ชมคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ “2NE1”
2012-10-20 10:47:03
Advertisement
คลิก!!!

 

คาดแฟนนับ 2 แสน แห่ชมคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ “2NE1”

มีการคาดการณ์กันไปว่า วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮิปจากเกาหลีอย่าง 2NE1จะสามารถดึงดูดแฟนๆให้มาร่วมงานคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ได้มากถึง 2 แสนคน โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อเดือนกรกฎาคม ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานจนถึงตอนนี้กว่า 1.4แสนคน ทำให้ 2NE1กลายเป็นวงที่ขายตั๋วได้ระเบิดระเบ้อแบบสุดๆประจำปีนี้

คอนเสิร์ตที่นิวเจอร์ซีย์และแอลเอนั้นแต่ละที่มีแฟนๆมาชมมากกว่า 14,000คน ขณะที่ คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นนั้นขายตั๋วเข้าชมได้ทะลุถึง 1.2แสนใบ

สำหรับที่ต่อๆไปที่พวกเธอจะไปจัดการแสดงนั้น ล่าสุดก็ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว คือที่ ไทเป จาการ์ตา สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์  รวมแล้ว 11เมืองใน 7 ประเทศ

คอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ดังกล่าวเป็นที่รู้กันดีในเรื่องของคุณภาพการจัดงาน เพราะได้คนจัดงานอย่าง Travis Payneผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตระดับโลกอย่างคอนเสิร์ต This Is Itของ Michael Jacksonและยังได้ Divinity Roxxที่ทำงานร่วมกับ Beyonceมาร่วมงานอีกด้วย รับประกันคุณภาพกันแบบคับแก้วแน่นอน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X