กองทัพดาราเกาหลีเตรียมพร้อมเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17' คืนนี้
2012-10-04 11:40:10
Advertisement
Pyramid Game

กองทัพดาราเกาหลีเตรียมพร้อมเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17' คืนนี้
 
งานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17(BIFF)' เตรียมต้อนรับเหล่าดารานักแสดงชื่อดังจากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศเข้าร่วมงานในค่ำคืนนี้   
 
ในงานปีนี้ของทาง BIFF จะมีการปรากฏตัวของนักแสดงผู้ซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆ มาเป็นเวลายาวนาน , ไอดอลผู้ซึ่งก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดง และนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ไม่เพียงแค่นักแสดงจากเอเชียเท่านั้น แต่งานนี้ยังมีนักแสดงจากวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย
 
เริ่มกันที่นักแสดงหนุ่มอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) จะเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ‘Red 2‘ พร้อมกับร่วมเดินพรมแดงในงาน BIFF ด้านของนักแสดงสาวฮันกาอิน (Han Ga In) จะมาร่วมในงาน BIFF ครั้งนี้เป็นปีแรก นอกจากนั้นก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย อาทิ มุนกึนยอง (Moon Geun Young), ออมจีวอน (Um Ji Won), โจยอนจอง (Jo Yeo Jung), คิมอาจุง (Kim Ah Joong), คิมฮโยจิน (Kim Hyo Jin), จองอูซอง (Jung Woo Sung), โซจีซอบ (So Ji Sub), ท็อป (T.O.P), อีแจฮุน (Lee Jae Hoon), ซงจุงกิ (Song Joong Ki), พัคชีฮู (Park Si Hoo), โจจองซอก (Jo Jung Suk), คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan), จีซอง (Ji Sung), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และแบซูบิน (Bae Soo Bin)
 
นอกจากนักแสดงชั้นนำของเกาหลีแล้ว ในปีนี้ก็ยังมีเหล่าไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน อาทิ แจจุง (Jaejoong) แห่ง JYJ และซูจี (Suzy) แห่ง miss A และก็ยังมีนักแสดงซึ่งผันตัวมาเป็นผู้กำกับครั้งแรก อาทิ ยูจีแท (Yoo Ji Tae) , ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) และคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ในส่วนของทีมนักแสดงจากภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง ’The Thieves‘ อาทิ คิมยุนซอก (Kim Yoon Suk), จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), คิมแฮซุก (Kim Hae Sook), โอดัลซู (Oh Dal Soo), อิมดัลฮวา (Im Dal Hwa) และจองกุกซัง (Jung Gook Sang) ก็จะมาร่วมในงานครั้งนี้เช่นกัน  
 
สำหรับนักแสดงหนุ่มจางดงกอน (Jang Dong Gun) จะมาร่วมงานครั้งนี้พร้อมกับนักแสดงสาวชาวจีน Zhang Ziyi และ Cecilia Cheung นอกจากนั้นก็ยังมีนักแสดงชาวจีนและญี่ปุ่นที่มาร่วมงานครั้งนี้มากมาย อาทิ Tang Wei, Aaron Kwak, Tony Leung , Sato Takeru และ Ryo Kase สำหรับนักแสดงต่างประเทศก็ได้ Agnes Jaoui, Victoria Abril, Amanda Plummer และ Teresa Palmer มาเข้าร่วมงาน BIFF ในปีนี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X