ทีมงานละคร "Murim School" เผยตัวอย่างและภาพถ่ายชุดใหม่ของเหล่านักแสดงนำออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว!
2015-12-05 09:00:09
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Murim School" เผยตัวอย่าง

และภาพถ่ายชุดใหม่ของเหล่านักแสดงนำออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมแล้ว!

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Murim School" ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ตัวแรก และภาพถ่ายของเหล่านักแสดงนำ อาทิ อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ฮงบิน (Hongbin) วง VIXX, ซอเยจี (Seo Ye Ji) และจองยูจิน (Jung Yoo Jin) ออกมาให้ชมกัน

ในตัวอย่างละครความยาว 10 วินาทีนั้น เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นสุดมัน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นได้เป็นอย่างมากก่อนที่ละครจะออกอากาศฉายในเร็วๆ นี้ ในตัวอย่างละครเราจะได้เห็นเหล่านักแสดงนำโชว์ศิลปะการต่อสู้ในรูปแบบต่างๆ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังอย่างมากให้กับแฟนๆ ที่รอคอยผลงานละครเรื่องนี้กัน  

ทีมงานของละครกล่าวว่า "พวกเราต้องการแนะนำตัวละครที่หลากหลายและเรื่องราวของพวกเขาในทีเซอร์ตัวอย่างนี้ครับ ได้โปรดติดตามละครที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 มกราคม ซึ่งความอยากรู้อยากเห็นทั้งหมดจะได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันครับ"  

"Murim School" เป็นละครแนวแฮ็คชั่น-วัยรุ่น ที่จะมาสอนเกี่ยวกับเรื่องราวของคุณธรรมเพื่อการอยู่รอดในสังคม อาทิเช่น ความซื่อสัตย์, ความเสียสละ, การสื่อสาร, ความจงรักภักดี และมิตรภาพระหว่างเพื่อน  

ทั้งนี้ ละครมีกำหนดออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 11 มกราคม นี้

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X