“อนันดา เอเวอริงแฮม” โอดไม่อยากเป็นเป็น “ผู้ชาย” แล้ว
2019-05-09 18:34:00
Advertisement
Pyramid Game

 

Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง คืนนี้ พระเอก-นางเอก ต้องสลับร่างกันแล้ว บอกเลยว่าสนุกเอามากๆ เพราะ "อนันดา เอเวอริงแฮม” และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ที่สวมบทสลับร่าง หญิงในร่างชาย ชายในร่างหญิง ตีบทแตกกระจุยฮาแตกกันทุกเม็ด  ทำเอาทีมงานขำลั่นกันหลายรอบกับแอ็คติ้งสุดฮาของทั้งคู่

หลังจากที่ ธนัท (อนันดา เอเวอริงแอม) และวีนา (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ได้เดินทางมาที่เมืองซากะ ประเทศญี่ปุ่น และก็หลงทางเข้าไปในดินแดนลึกลับจนพบกับร้านอาหารสุดแปลก ทั้งคู่ดื่มน้ำพิเศษที่คุณป้าให้มาเป็นของฝาก และพอตื่นขึ้นมาต้องพบกับเรื่องราวสุดเซอร์ไพร์ส โอ้วมายกอด วีนาสลับร่างกับธนัทเข้าแล้วสิ  งานนี้ อนันดา เอเวอริงแฮม ต้องมาสวมบทบาท "ผู้หญิง" ในร่างชายหนุ่มสุดล่ำบึก เรียกว่าแสดงออกมาในฟีลลิ่งผู้หญิงตัวเล็กที่มีอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ และร้องกรี๊ดลั่นงอแงว่าไม่อยากเป็นผู้ชายได้น่าสงสาร ส่วนใบเฟิร์นก็สวมบทเป็นผู้ชายสุดแมนที่ต้องมีสติปลอบใจหนุ่มอนันดา จนมาถึงวิธีสอนเข้าห้องน้ำที่ทำให้เกิดเรื่องตลกสุดฮา มาดูสิว่าอนันดาที่เล่นเป็นผู้หญิงในร่างชายจะทำธุระในห้องน้ำชายได้ฮาขนาดไหน ไปติดตามชมได้ในซีรีส์ Secret Garden อลเวงรักสลับร่าง วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24  

สามารถติดตามชมเพิ่มเติมได้ทาง

ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Asian Series HD (ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น. /แอป TrueID เวลา 21.30 น.

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X