“นายแอบมีแววตาที่ชั่วร้ายซ่อนอยู่” กงยู เผยว่าเขาได้แนะนำให้ พัคโบกอม เล่นบทร้าย หลังเห็นฝีมือในภาพยนตร์เรื่อง 'Seo Bok'
2020-10-31 15:53:18
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) ชื่นชม พัคโบกอม (Park Bo Gum) หลังร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Seo Bok'

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่อง 'Seo Bok' ขึ้น

พัคโบกอม ซึ่งเป็นหนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องไม่สามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ เนื่องจากตอนนี้กำลังปฏิบัติภารกิจในกองทัพอยู่

ดังนั้น เขาจึงส่งเป็นวิดีโอมาทักทายในงานนี้แทน พัคโบกอม กล่าวผ่านวิดีโอว่า “ผมดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับทุกคนครับ ผมหวังว่าทุกๆคนจะมอบความรักและความสนใจในหนังเรื่องใหม่ของพวกเรานะครับ”

หลังจากที่ชมวิดีโอของ พัคโบกอม ไปแล้ว กงยู ก็ได้กล่าวขึ้นมาว่า “ผมรู้สึกสะเทือนใจนิดหน่อยเมื่อนึกถึงว่าเขาต้องผ่านความยากลำบากแค่ไหน (ในกองทัพ) ครับ”

ต่อมา กงยู ได้พูดถึงการพลิกบทบาทของ พัคโบกอม ในภาพยนตร์เรื่อง 'Seo Bok'

กงยู อธิบายว่า “คนทั่วไปจะรับรู้ว่า พัคโบกอม เป็นคนที่อ่อนโยนและใจดี แต่ในเรื่อง 'Seo Bok' เขาได้โชว์ให้เห็นภาพลักษณ์อีกแบบที่เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมยังประหลาดใจเลยในขณะที่เราถ่ายทำกัน เรายังพูดๆกันเลยว่า ‘นายน่าจะเล่นบทร้ายๆบ้างนะ’ , ‘นายแอบมีแววตาที่ชั่วร้ายซ่อนอยู่นะเนี่ย’ ทำนองนี้ครับ”

อนึ่ง 'Seo Bok' เป็นเรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง กีฮอน รับบทโดย กงยู ซึ่งได้รับมอบหมายให้ขนส่งมนุษย์โคลนคนแรกของโลก ซอบก ซึ่งรับบทโดย พัคโบกอม ให้ปลอดภัย หลังมีผู้ที่มีอิทธิพลหวังจะแย่ชิงและครอบครองมนุษย์โคลนคนนี้

ภาพยนตร์มีกำหนดการจะเข้าโรงในช่วงปลายปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X