“คังโซรา”(Kang So Ra) รักษาสัญญา พาพนักงานออฟฟิศไปเลี้ยงไก่ทอด-เบียร์ หลังเรตติ้ง ซีรีย์ “Misaeng” ทะลุ 3%
2014-11-09 11:25:25
Advertisement
Pyramid Game

“คังโซรา”(Kang So Ra) รักษาสัญญา พาพนักงานออฟฟิศไปเลี้ยงไก่ทอด-เบียร์

หลังเรตติ้ง ซีรีย์  “Misaeng” ทะลุ 3%

นักแสดงสาวคังโซรา ได้รักษาสัญญาเรื่องเรตติ้งคนดู  กับซีรีย์ทาง tvN เรื่อง Misaeng

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางด้าน Will Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาว คังโซรา ได้ออกมาเปิดเผยว่า คังโซรานั้นได้ร่วมสนุกไปกับปาร์ตี้ชีแมก (ชิกเก้น+แมกจู) ไก่ทอดกับเบียร์ ร่วมกับพนักงานพนักงานออฟฟิศที่เธอเลือกเป็นการส่วนตัว เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา คังโซราได้ออกมาให้คำมั่นสัญญากับผู้ชมว่า หากซีรีย์เรื่องนี้มีเรตติ้งทะลุ 3% ได้นั้น เธอจะเลือกมาหนึ่งบริษัท และพาไปเลี้ยงไก่ทอดกับเบียร์ ซึ่งตามต่อมาจากคำสัญญานี้ เธอก็ได้พาพนักงานจำนวนหนึ่งไปเลี้ยงที่ร้านไก่ทอดกับแบบอิ่มหนำสำราญเลยทีเดียว

คังโซรานั้นได้ร่วมนั่งพูดคุยอะไรต่อมิอะไรเกี่ยวกับซีรีย์เรื่องนี้กับพนักงานออฟฟิศ รวมไปถึงเรื่องชีวิตความเป็นอยู่อะไรต่างๆด้วย ซึ่งจากรายงานนั้น เธอนั้นค่อนข้างที่จะสร้างบรรยากาศที่ดูสดใสมีชีวิตชีวาให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ หลังจากที่ได้มีเรตติ้งทะลุ 3.1% ไปเรียบร้อยเมื่อตอนที่ 3 ที่ได้ออกอากาศไป ซีรีย์เรื่องดังกล่าวยังมีสถิติเรตติ้งขึ้นไปถึง 4.7% หลังจากที่ฉายมาได้แค่เพียง 3 อาทิตย์ เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ทางเคเบิ้ลที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X