‘นัม จูฮยอก’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ พูดคุยเกี่ยวกับ ‘ความสัมพันธ์ในฐานะคู่แข่ง’ ของพวกเขาที่เกิดขึ้นภายในละครเรื่อง ‘Start Up’
2020-11-26 08:59:20
Advertisement
Pyramid Game

แม้จะเป็นในฐานะคู่แข่ง แต่ระหว่างทั้งคู่นั้นก็มีความประทับใจ และเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นด้วยเหมือนกันนะ!

 

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว กับตอนจบที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมดของซีรี่ส์สุดฮิตเรื่อง ‘Start Up’ ที่แฟน ๆ ต่างมอบความรักให้อย่างล้นหลาม แต่อย่างไรก็ดี เป็นที่แน่นอนว่าเรื่องราวในตอนจบนี้ไม่สามารถมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟนคลับของคู่แข่งสุดฮอตอย่าง ‘ฮัน จีพยอง’ (#TeamGoodBoy) และ ‘นัม โดซาน’ (#TeamDoSan) ที่ได้ขีดเส้นแบ่ง กั้นกำแพงระหว่างคนเขาทั้งคู่เอาไว้อย่างชัดเจน

 

ซึ่งเรียกได้ว่า 2 ตัวละครนี้เป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกันแบบสุด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลักษณะนิสัยที่แม้จะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนระหว่างความขี้อาย เย็นชา คิดมาก แต่คอยเป็นห่วงเป็นใยคนสำคัญของตัวเขาเองอยู่เสมอของ ‘ฮัน จีพยอง’ และความแปลก ความมีเสน่ห์ ความหลากหลายอารมณ์ และบุคลิกที่ไม่สามารถคาดเดาได้ของ ‘นัม โดซาน’ แต่ (ความแตกต่างนั้น) ก็สามารถมัดใจคนดูได้อย่างสมบูรณ์ (หรือจะเรียกว่าจริง ๆ แล้วอยากที่จะ ‘มัดใจ’ สาว ‘ซอ ดัลมี’ มากกว่านะ?)

แต่ไม่ว่าแฟน ๆ คนไหนจะตัดสินใจ หรือคอยเอาใจช่วยทีมไหนอยู่ก็ตาม แต่ก็ต้องอธิบายให้กับแฟน ๆ ทุกคนได้รับรู้โดยทั่วกันว่านักแสดงทั้ง 2 คนอย่างหนุ่ม ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นต่างก็ตระหนักดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่มาในรูปแบบ ‘การแข่งขันกัน’ (ในจอ) ที่พวกเขาต้องเผชิญ และถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด โดยในระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวละครร่วมกันกับทาง Netflix ทั้ง ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ ได้กล่าวเกี่ยวกับไดนามิกในการแสดงของพวกเขาในละครเรื่องนี้ ที่พวกเขาทั้งคู่ต้องมารับบทเป็นคู่แข่งที่จ้องจะเอาชนะกันอยู่ตลอดเวลาว่า

 

‘ในความเป็นจริงแล้วนั้น พวกเราสนิทกันมากต่างหาก!’ หรือกล่าวคือ การแข่งขันระหว่างนักแสดงทั้งคู่นั้นมีขอบเขตอยู่แค่ในเพียงละครเท่านั้น ซึ่งความรู้สึกขัดแย้งระหว่างพวกเขาทั้งคู่นั้นจะจบลง และหายไปอย่างทันทีเมื่อกล้องหยุดบันทึกภาพ เนื่องด้วยเพราะนักแสดงทั้งคู่อย่าง ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘คิม ซอนโฮ’ นั้นต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน อีกทั้งยังคอยแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจ หรือแม้แต่เรื่องตลกขำขันต่อกันอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

โดยในกรณีนี้ ‘นัม จูฮยอก’ ได้เปิดเผยความรู้สึกของตัวเขาเอง ที่มีต่อ ‘ความตึงเครียด’ ในระหว่างการถ่ายทำละครร่วมฉากกับ ‘คิม ซอนโฮ’ ว่า “[สำหรับผม] ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘โดซาน’ และ ‘จีพยอง’ นั้นจะเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่ายากลำบากมาก ๆ หากว่ามันเกิดขึ้นจริง ๆ (ในชีวิตจริง) ครับ ด้วยเพราะลักษณะนิสัยของ ‘โดซาน’ นั้นไม่ใช่สิ่งที่คุณจะเห็นได้โดยทั่วไป เพราะแบบนั้น ในหลาย ๆ ครั้ง ผมจึงรู้สึกเสียใจต่อ ‘จีพยอง’ มาก ๆ ที่ต้องพูดบท (ตามสคริปท์) เหล่านั้นออกมาในฐานะ ‘โดซาน’”

 

“และจริง ๆ แล้ว ในระหว่างการถ่ายทำ มันมีหลายครั้งเลยนะครับที่เราต้องหยุด และเริ่มถ่ายทำในส่วนของฉากนั้นใหม่อีกครั้งเพราะว่ามัน (สคริปท์) มันดูตลกมาก ๆ (เมื่อคิดถึงความเป็นจริง) จนพวกเราอดไม่ได้ที่จะต้องหัวเราะออกมาครับ”

 

ในส่วนของหนุ่ม ‘คิม ซอนโฮ’ นั้น เขาได้บอกเล่าความรู้สึกเกี่ยวกับการได้มีโอกาสร่วมงานกับ ‘นัม จูฮยอก’ ที่ทำให้ตัวเขาได้ค้นพบเคมีความสัมพันธ์ (ระหว่างเพื่อนร่วมงาน) ของพวกเขาทั้งคู่ว่า “ผมได้มีโอกาสพบ และร่วมงานกับ ‘นัม จูฮยอก’ เป็นครั้งแรกจากซีรี่ส์เรื่องนี้ครับ และด้วยความสัตย์จริง ‘นัม จูฮยอก’ เป็นคนที่จริงใจ และจริงจังกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำอยู่มาก ๆ ครับ ทุก ๆ อย่างที่เขาแสดงออกมามันดูสมจริงไปหมดเลยครับ”

 

“เพราะแบบนั้น ผมเลยก็แต่ต้องลื่นไหลไปตามพลังงาน และความรู้สึกที่เขาส่งต่อมาให้ ซึ่งมันเป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ ครับ ในส่วนของเคมีระหว่างพวกเรา สำหรับผม ความไว้ใจซึ่งกันและกันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด [ผมก็แค่ต้องเชื่อใจเขา] แม้ในบางครั้งเขาจะเสริม หรือพูดนอกบทของตัวเอง และกลายเป็น ‘นัม โดซาน’ อย่างสมบูรณ์แบบ ผมก็แค่ต้องเชื่อใจเขาเท่านั้น และแน่นอนครับว่านั่นเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ (การอิมโพรไวส์ของ ‘นัม จูฮยอก’)”

 

เรียกได้ว่าเป็นคำพูดที่แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ (ระหว่าง ‘นัม จูฮยอก’ และ ‘คิม ซอนโฮ’) ที่แทบจะเป็นหนังคนละม้วนกันกับความสัมพันธ์ระหว่าง ‘นัม โดซาน’ และ ‘ฮัน จีพยอง’ กันเลยทีเดียว และนั่นก็เป็นเพราะ ‘ความเป็นคู่แข่ง ที่จ้องแต่จะเอาชนะกันของคนทั้งคู่’ นั้นจะเกิดขึ้นแค่เมื่อต้องอยู่ต่อหน้ากล้อง เพื่อการแสดงตามบทบาทเท่านั้น โดยในหลังกล้องนั้น พวกเขา ‘รักกันดี!’ (มาก ๆ ต่างหากค่ะคุณผู้ชม และแฟน ๆ ทุกท่านคะ!) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X