โซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO เปิดใจถึงความเครียดที่เดบิวต์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ไม่เน้นหน้าตา
2020-12-05 17:01:34
Advertisement
คลิก!!!

โซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO ได้เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ ถึงแรงกดดันที่เธอและสมาชิกในวงต้องเจอ หลังจากเดบิวต์ในฐานะวงที่ไม่เน้นหน้าตา

 

โซลาร์ได้เข้าร่วมรายการ Boss In The Mirror ของช่อง KBS และในตอนล่าสุด รายการได้ตามไปถ่ายทำที่ค่าย RBW Entertainment ต้นสังกัดของเธอ เพื่อโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นบรรยากาศในตึกของบริษัท

(นาทีที่ : 5.41)

ช่วงหนึ่งได้มีการพูดถึงวง Purple Kiss เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่เตรียมจะเดบิวต์ของค่าย RBW Entertainment โดยโซลาร์รับหน้าที่ประเมินเด็กฝึกหัดในแต่ละอาทิตย์

 

หลังจากได้เห็นการแสดงของพวกเธอ โซลาร์ได้นั่งพูดคุยกับเด็กฝึกหัก และได้พูดถึงการเดบิวต์ของ MAMAMOO ในปี 2014 ที่ทำเธอกังวลเป็นอย่างมาก


“ก่อนที่พวกเราจะเดบิวต์ มันรู้สึกแปลกมาก ฉันกังวลทั้งที่ยังมีความหวัง แต่ก็ยังกลัว มันเป็นอย่างนั้นแหละ” – โซลาร์

 

โซลาร์เล่าถึงความยากลำบากช่วงเดบิวต์ และความกดดัน เนื่องจากภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะกับคำนิยามของไอดอลทั่วไป


“มันยากมากจริงๆ วงของเราไม่ได้มีหน้าตาที่สมบูรณ์แบบ หลายคนบอกว่า ‘พวกเธอทำไม่ได้หรอก พวกเธอต้องล้มเหลวแน่นอน’ มีคนบอกว่า ‘คุณต้องทำได้ดีบนเวทีนะ ถ้าไม่อย่างนั้นชีวิตคุณจบแน่’” – โซลาร์

 

โซลาร์เล่าว่าพวกเธอถูกตำหนิเรื่องหน้าตา และบอกว่าให้ทำงานหนักเป็นการทดแทน ตั้งแต่สมัยที่เป็นเด็กฝึกหัด จนกระทั่งได้เดบิวต์


“เราถูกพูดแบบนี้บ่อยมากตอนที่เป็นเด็กฝึกหัด ขนาดเดบิวต์แล้วก็ยังได้ยินแบบนี้ คนมองเราหัวจรดเท้า เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ” – โซลาร์

 

สมาชิกของรายการคนอื่น ชื่นชม MAMAMOO ที่สามารถทำลายคำนิยามของไอดอลแบบเดิมๆได้ ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งของพวกเธอ และความเป็นศิลปินมืออาชีพ

 

“MAMAMOO สามารถแสดงความสามารถและความเป็นตัวตนของพวกเธอออกมาให้เราได้เห็น ภาพลักษณ์ของเกิร์ลกรุ๊ปได้รับการพัฒนา ต้องขอบคุณความสามารถของพวกเธอ!”

 

MAMAMOO คือวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถ 4 คน 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X