แฟนๆเรียกร้องให้ต้นสังกัดวง OH MY GIRL ใส่ใจสุขภาพของศิลปิน หลัง จีโฮ มีอาการหน้ามืดเกือบจะเป็นลมบนเวที
2019-09-01 11:08:23
Advertisement
คลิก!!!

 

จีโฮ (Jiho) OH MY GIRL ถูกพบเห็นว่าเธอมีอาการหน้ามืดจนเกือบจะเป็นลมบนเวที ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้แฟนๆหลายคนไม่พอใจที่ค่ายป้อนงานให้วงมากเกินไปจนพวกเธอไม่มีเวลาพักผ่อน และเกิดเป็นแฮชแท็ก #wm_콘서트_취소해 (wm_ยกเลิก_คอนเสิร์ต) บนทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้จีโฮได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้และมีเวลาพักผ่อนก่อนที่วงจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปในอนาคต

แฟนๆที่ได้ไปร่วมชมการซ้อมของวงก่อนแสดงจริงกล่าวว่า จีโฮดูเหนื่อยล้ามากๆขณะที่ต้องซ้อมอย่างหนักบนเวที จนทำให้เพื่อนร่วมวงของเธอแสดงความกังวลออกมาอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นเธอก็ไม่สามารถจะพาตัวเองเต้นและร้องบนเวทีต่อไปได้อีก

จีโฮเริ่มที่จะลุกไม่ขึ้น ซึ่งทำให้ทีมงานต้องหยุดเพลง ก่อนที่เพื่อนๆร่วมวงและทีมงานอีกส่วนจะมาช่วยประคองเธอไปที่หลังเวที ในคลิปที่แฟนๆถ่ายเอาไว้จะเห็นว่า จีโฮหายใจหอบแรงผ่านไมค์อย่างเห็นได้ชัด

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ แฟนๆของ OH MY GIRL ก็เริ่มแท็กทวิตไปยัง WM Entertainment บนทวิตเตอร์ เพื่อเรียกร้องให้ค่ายยกเลิกตารางงานของวง ซึ่งร่วมถึงคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ด้วย โดยพวกเขาหวังว่าสมาชิกของวงจะได้มีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ก่อนที่จะกลับมาเริ่มกิจกรรมใหม่อีกครั้งด้วยสุขภาพที่แข็งแรง

ขณะเดียวกันความกังวลของแฟนๆไม่ได้มีต่อ จีโฮ แค่คนเดียวเท่านั้น แต่รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆในวงด้วย พวกเขาคอมเม้นท์กันเช่นว่า

“เราไม่ต้องการคอนเสิร์ต คัมแบ็ค หรืออัลบั้มใหม่ เราแค่อยากให้พวกเธอได้หยุดพักผ่อน”

“หยุดให้พวกเธอทำงานอย่างหนักได้แล้ว พวกเธอสมควรที่จะได้รับการหยุดพักบ้าง”

“สุขภาพของพวกเธอสำคัญกว่าคอนเสิร์ต” ฯลฯ

ล่าสุดยังไม่มีทีท่าว่าค่ายจะออกมาตอบสนองใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งนี่ยิ่งทำให้แฟนๆรู้สึกผิดหวังมากยิ่งขึ้นไปอีก แฟนๆที่ไม่พอใจกล่าวเช่นว่า

“ทีมงาน wm หรือผู้จัดการส่วนตัวจะช่วยหันมาสนใจสุขภาพของสมาชิกให้มากขึ้นจะได้มั้ย นี่ไม่ใช่ครั้งแรก และมันก็เกิดขึ้นบ่อยครั้งด้วย กับคอนเสิร์ตในต่างประเทศก็ไม่เว้น พวกเธอเป็นมนุษย์ไม่ใช่หุ่นยนต์ พวกเธอมีหัวใจ มีความรู้สึก พวกเธอต้องการพักผ่อน!” ฯลฯ

 

ที่มา   Insight

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X