แฟนแคมไอดอลคนใด มียอดเข้าชมมากที่สุด?
2019-08-31 18:01:09
Advertisement
Pyramid Game

 

นอกจากแฟนคลับจะชอบเวลาได้เห็นไอดอลทั้งวงแสดงบนเวทีแล้ว อีกหนึ่งวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากเช่นกันก็คงหนีไม่พ้นวิดีโอเดี่ยวถ่ายเน้นเฉพาะสมาชิกในวงคนใดคนหนึ่ง วิดีโอแฟนแคมเดี่ยวเหล่านี้หลายครั้งหลายหนได้สร้างปรากฎการณ์ให้คนหันมาสนใจตัววงมากขึ้น เพราะเมื่อถ่ายแบบเจาะจง เราก็จะได้เห็นคาริสม่าโดดเด่นของไอดอลคนนั้นอย่างชัดเจน ไม่ขาดหายไปตามจังหวะที่กล้องเลื่อนผ่านตอนถ่ายรวมวง เรามาดูกันดีกว่าว่าแฟนแคมของไอดอลคนใดที่มียอดผู้เข้าชมมากที่สุด จัดอันดับจากวิดีโอของช่องโทรทัศน์เกาหลีที่ลงไว้ทางเพจทางการในเฟสบุ๊ค

เริ่มจากท็อป 15 ฝั่งไอดอลหญิงกันก่อน

ซูจี (Suzy) อดีตสมาชิกวง Miss A อยู่ในอันดับ 1 จากแฟนแคมเพลง Only You เธอทำให้ชาวเน็ตตะลึงไปกับทั้งความน่ารักและเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน รวมทั้งลุคบนเวทีนี้ที่เห็นแล้วสาวๆหลายคนอยากลองใส่ตาม วิดีโอนี้มีผู้เข้าชมกว่า 8.4 ล้านวิว ถึงแม้จะปล่อยออกมาเกือบ 4 ปีแล้วก็ตาม 

และนี่คือ 15 อันดับแรกของไอดอลชายที่มียอดผู้เข้าชมวิดีโอแฟนแคมเดี่ยวมากที่สุด

วี (V) วง BTS จากการแสดงเพลง "GOGO" ครองอันดับ 1 ฝั่งไอดอลชาย ด้วยยอดวิว 3.79 ล้านครั้ง ลองไปชมวิดีโอกันดูแล้วคุณจะเข้าใจ เพราะวีทั้งน่ารัก และติ๊งต๊องจนใครเห็นต้องเอ็นดูในวิดีโอนี้ มีผู้ชมคนหนึ่งบอกว่ากลายเป็นอาร์มี่หลังจากได้ดูวิดีโอนี้ของวี ด้วยล่ะ!

ลองดูอันดับรวม ทั้งฝั่งไอดอลหญิงและฝั่งชาย 30 อันดับแรก

ซูจียังอยู่ในอันดับ 1! ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานไปกี่ปี เสน่ห์ของรักแรกแห่งชาติคนนี้ก็ยังครองใจใครหลายคน! 

แปล  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X