เอเจ (AJ) อดีตสมาชิกวง U-KISS บอกว่าสมาชิกคนอื่นกีดกันอนาคตของเขา
2019-05-26 20:22:41
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา เอเจ (AJ) หรือขณะนี้ใช้ชื่อในวงการว่า ซียุน (Siyoon) อดีตสมาชิกวง U-KISS ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่แฟนคลับยังค้างคาใจมาตลอด 3 ปี คือ ทำไมเขาถึงออกจากบริษัท NH Media และไม่ติดต่อกับสมาชิกคนอื่นในวง U-KISS เลยตั้งแต่ปี 2016?

เขาได้ตอบคำถามนี้ผ่านทางอินสตราแกรมสตอรี่ โดยได้โพสคำถามและคำตอบว่า:

คุณได้คุยกับสมาชิกคนอื่นของ U-KISS บ้างหรือเปล่า?

คุณจะคุยกับคนที่ปิดกั้นอนาคตของคุณอย่างไม่มีเหตุผลเหรอ?

เขาได้โพสข้อความบอกว่าเขาเลือกที่จะเปิดเผยความเจ็บปวดของตัวเอง หลังจากเก็บเงียบมานาน เขาไม่ได้มาพูดในฐานะไอดอล แต่เขาจะขอพูดในฐานะพนักงานธรรมดาของบริษัท เพื่อให้แฟนคลับของเขาเข้าใจได้ดีขึ้น

“นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่ผลจะอธิบายความจริงที่ผมเลือกที่จะเก็บเงียบความเจ็บปวดนี้ไว้มาหลายปี

ผมเชื่อว่าไว้ใจกันนั้นเป็นสิ่งสำคัญระหว่างพนักงานและบริษัท ถ้าหากว่าลูกจ้างทุ่มเททำงานในกับบริษัทมาเป็น 10 ปี แต่การทำงานหนักของเขาถูกมองข้าม และเขารู้ตัวแล้วว่าบริษัทไม่เหมือนเดิม ผมคิดว่าสิ่งที่พนักงานคนนั้นต้องทำน่าจะเป็นการเลือกเดินออกมา

ผมเชื่อว่าความฝันนั้นประเมินค่าไม่ได้ และเราก็ควรเคารพอนาคตของคนคนหนึ่งเช่นกัน มันคือชีวิตของเขา ไม่ใช่ของคนอื่น

ผมอยากถามคุณว่าพนักงานที่ไร้อำนาจคนนี้ควรทำอย่างไรหากเพื่อนร่วมงานของเขาไม่ยอมให้เขาทำอะไรเลย แม้จะอยู่ในช่วงที่สัญญาของเขายังไม่หมดอายุ แม้จะขอโทษเรื่องที่ลาออกและขอความเห็นใจแล้วก็ตาม?

พนักงานคนนั้นไม่มีทางเลือก ได้แต่รอและเงียบไว้เพื่อไม่ให้มีคนเจ็บปวดไปมากกว่านี้ เพราะบางครั้งการพูดความจริงก็ไม่ใช่วิธีการที่ดีที่สุด

ผมจะรู้สึกขอบคุณมากหากคุณไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวง

ถึงคนที่เจ็บปวดจากการที่ผมตัดสินใจเดินออกมาและคนที่เจ็บปวดจากความเข้าใจผิด ผมต้องขอโทษจากใจจริง

สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกันที่จะออกมาพูดความจริง”

จากข้อความของซียุน เขาได้บอกว่า เพื่อนร่วมงานของเขา ซึ่งน่าจะหมายถึงสมาชิกวง U-KISS คนอื่น คือหนึ่งในคนที่มีส่วนร่วมทำให้เขาไม่ได้ทำกิจกรรมอยู่พักใหญ่ เขาพูดถึงการถูกละเลยจากบริษัทแม้จะทำงานอย่างหนัก (น่าจะหมายถึงช่วงที่เขาทำงานและเรียนที่ Columbia University ไปด้วย) จากข้อความของซียุน อาจจะหมายถึงเขากลับมาขอโทษสมาชิกในวงที่ไปเรียนขอกลับมาเป็นสมาชิกในวง แต่สมาชิกคนอื่นกีดกันเขาไม่ให้ร่วมกิจกรรมของวง และทำให้เขาต้องอยู่เงียบๆแม้สัญญาของเขากับบริษัทยังไม่หมดอายุก็ตาม

ความคิดเห็น :

“ฉันไม่เข้าใจว่าสมาชิกคนอื่นปิดกั้นอนาคตของคุณอย่างไร? พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำตอนที่คุณออกจากวง พวกเขาไม่รู้ด้วยซ้ำตอนที่คุณตัดสินใจทำแบบนั้น แล้วพวกเขาจะตัดสินแทนคุณได้อย่างไร”

“ฉันเสียใจกับคุณนะ วงการนี้โหดร้ายมาก คุณสมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้”

“ให้ผู้ชายคนนี้ได้อยู่อย่างสงบเถอะ...เขาไม่ได้ติดหนี้อะไรคุณนะ และเขากำลังใช้ชีวิตของเขา! ฉันอยากให้คุณได้รับสิ่งที่ดีในอนาคตนะซียุน”

“ไม่นะ คุณเก็บเรื่องนี้เงียบมาหลายปี หลายปีที่พวกเราคิดว่าคุณออกจากวงแบบไม่มีปัญหาอะไร...ขอโทษนะ คุณยังคงเป็นศิลปินที่ฉันชอบเสมอ ฉันดีใจที่คุณดีขึ้นแล้วในตอนนี้ ได้ทำเพลงใหม่ออกมา ฉันอยู่ตรงนี้นะ”

เขาปิดท้ายข้อความด้วยขอให้แฟนคลับอย่าพูดถึงวงอีก เรื่องนี้ทำให้เขาเจ็บปวด แต่ก็ยังคงมีหลายความคิดเห็นที่ยังคงสับสนกับรายละเอียดบางส่วนที่ ‘คลุมเครือ’ อย่างไรก็ตามซียุนยังมีแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนเขาและหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากขึ้นในอนาคต

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X