เหตุผลที่ อิไล (Eli) อดีตสมาชิกวง U-KISS และภรรยาตัดสินใจหย่าร้างกัน
2020-11-26 17:59:14
Advertisement
คลิก!!!

อิไล (Eli) อดีตสมาชิกวง U-KISS เปิดเผยเมื่อปี 2017 ว่าได้เข้าพิธีแต่งงานกับ จียอนซู โดยที่ครอบครัวของเขาไม่ทราบ ทั้งคู่มีอายุแตกต่างกัน 11 ปี ทำให้ครอบครัวไม่เห็นด้วย ครอบครัวของเขาไม่ร่วมโต๊ะอาหารกันเลยหลังจากนั้นเป็นเวลา 3 ปี

 

วันที่ 26 พฤศจิกายน ปี 2020 อีไลได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขาจะหย่ากับภรรยาของตัวเอง เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว อิไลจะกลับไปประเทศอเมริกา ส่วนภรรยาจะอยู่เกาหลีกับ ไมเคิล ลูกชายของทั้งคู่

“สวัสดีครับทุกคน ปี 2020 ถือเป็นปีที่หนักหนาสำหรับพวกเรา และผมมีข่าวจะมาแจ้งให้พวกคุณทราบ ภรรยาของผมและผมตัดสินใจแยกทางกัน ตอนนี้ผมอยู่ที่อเมริกา ส่วนไมเคิลอยู่กับแม่ของเขาที่เกาหลี ถึงแม้ผมจะไปพบไมเคิลไม่ได้ในตอนนี้ แต่ผมจะไปหาเขาทันทีที่ทำได้ และจะเป็นพ่อที่เขาพึ่งพา ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ผมภาวนาให้ไมเคิลและแม่ของเขามีความสุข เราขอขอบคุณทุกกำลังใจตลอดหลายปีที่ผ่านมา และขอโทษที่ทุกอย่างจบลงเช่นนี้” – อิไล

 

อิไลและจียอนซู แต่งงานกันอย่างลับๆในปี 2014 และอีไลได้ออกจากวง U-KISS อย่างเป็นทางการช่วงกลางปี 2019 ก่อนหน้านี้ในปี 2018 ดงโฮ (Dongho) อดีตน้องเล็กของวงได้หย่าร้างกับภรรยาเช่นกัน หลังจากแต่งงานกันได้ 3 ปี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X