เกิร์ลกรุ๊ปโปรเจ็ค “Produce 101″ เผยโฉมออกมาให้ชมกันไปแล้วในรายการ “M!Countdown”
2015-12-18 15:03:15
Advertisement
Pyramid Game

วงเกิร์ลกรุ๊ปจากโปรเจ็ค “Produce 101″

เผยโฉมหน้าออกมาให้ชมกันไปแล้วในรายการ “M!Countdown”

 

ผู้เข้าแข่งขันจากรายการค้นหาสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป "Produce 101" ได้เปิดตัวออกมาให้ชมกันแล้วเป็นครั้งแรกผ่านทางรายการ “M Countdown” เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเธอได้รับการแนะนำโดยนักแสดงหนุ่มจางกึนซอก (Jang Geun Suk) ในรายการวันนั้น ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดของรายการ "Produce 101" ได้มาโชว์การแสดงของพวกเธอในผลงานเพลง “Pick Me” ในสไตล์เพลงแนว EDM ผู้เข้าแข่งขันกว่า 98 คน จากทั้งหมด 101 คนนั้นได้ร่วมทำการแสดงพร้อมกันครั้งแรกบนเวที ส่วนอีก 3 คนนั้นไม่ได้มาขึ้นทำการแสดงในวันนั้นด้วยเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว   

ในขณะเดียวกัน รายการ “Produce 101″ จะเป็นการรวมตัวของเด็กเทรนนิ่งกว่า 101 คน เพื่อมาฝึกอบรมร่วมกันในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ โดยจากทั้งหมดนั้นมีเพียงแค่ 11 คน ที่จะสามารถเข้าสู่การเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่นี้ได้ โดยผู้ที่ได้เข้ารับการคัดเลือกนั้นจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นเวลา 1 ปี และจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มออกมาภายใต้ต้นสังกัด CJ E&M สมาชิกทั้งหมดของรายการได้เริ่มต้นพักอาศัยอยู่ด้วยกันแล้วนับตั้งแต่ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าค่ายเพลงใหญ่อย่าง SM Entertainment และ YG Entertainment จะไม่ได้ส่งเด็กเทรนนิ่งของพวกเขาเข้าร่วมก็ตาม แต่สมาชิกของวงนั้นก็ยังคงได้รับการคาดหวังจากแฟนเพลงอย่างมากอยู่ดีในตอนนี้  

อนึ่ง รายการ “Produce 101″ จะออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกในช่วงกลางเดือนมกราคมปี 2016 และจะทำการคัดเลือกรอบแรกกันในวันที่ 27 ธันวาคม นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X