ฮเยริ วง Girl’s Day พูดคุยถึงผลงานปัจจุบัน เทียบกับ Reply 1988 และเรื่องอื่นอีกมากมาย
2019-11-21 19:58:21
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ Miss Lee ทางช่อง tvN 

ฮเยริ เดบิวต์ในปี 2010 ในฐานะสมาชิกวง Girl’s Day และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่อง Reply 1988 หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงมาให้ติดตามกันโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Entertainer, Two Cops และภาพยนตร์เรื่อง Monstrum

สำหรับผลงานซีรีส์ล่าสุดเรื่อง Miss Lee ฮเยริรับบทเป็น อีซอนชิม พนักงานต๊อกต๋อยในบริษัทที่กำลังประสบปัญหา และเธอได้กลายเป็นซีอีโอในชั่วข้ามคืน ฮเยริพูดถึงการทำงานเรื่องนี้ว่า “ตอนที่เห็นบทของซอนชิมครั้งแรก ฉันคิดว่าตัวละครนี้แตกต่างกับฉันมากค่ะ ฉันเป็นคนประเภทที่มีอะไรก็พูดออกไป ทำให้เวลาอ่านบท ฉันก็รู้สึกโมโหเธอค่ะ ทั้งการพูดและนิสัยของตัวละครตัวนี้เลย เพราะฉันไม่เข้าใจค่ะ ฉันอยากจะลุกขึ้นมาสู้แทนเธอ แต่พอลองมองให้ลึก ฉันก็รู้ตัวค่ะว่า ซอนชิมเหมือนกับฉันเมื่อ 9 ปีก่อน ตัวฉันในตอนที่เพิ่งเข้าวงการ”

นอกจากนี้ฮเยริยังพูดถึงเรื่องที่คนยังจำภาพของเธอจากซีรีส์เรื่อง Reply 1988 ว่า “ฉันไม่เคยคิดค่ะว่าต้องแสดงบทที่แตกต่างออกไปจากตัวละครในเรื่อง Reply 1988 ในงานที่ฉันรับหลังจากเรื่องนั้น ถ้าฉันคิดแบบนั้น คงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรเจคใหม่ได้ ถ้าฉันคิดว่าตัวเองกำลังเป็นด๊อกซอน ฉันก็คือด๊อกซอนค่ะ ฉันไม่ได้มาคิดว่าฉันต้องแสดงให้แตกต่างออกไปนะ ตอนแสดงเป็นซอนชิม ฉันก็แค่คิดว่าตัวเองเป็นซอนชิม”

ฮเยริพูดถึงเรื่องที่คนมักเปรียบเทียบเธอกับไอดอลที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงซึ่งอายุรุ่นราวคราวเดียวกันทั้ง ซูจี (Suzy) และ ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA ว่า “ตัวละครของเราแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงค่ะ เราเดินกันคนละสาย และกลายเป็นนักแสดงที่แตกต่างกัน ฉันไม่คิดว่าคือการแข่งขันนะคะ มีแต่อยากจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจ ฉันคิดว่าตัวเองไม่เหมือนพวกเธอค่ะ แต่ก็สามารถเข้าใจกันและกัน ซูจีและฉันอายุเท่ากัน เราเลยเป็นเพื่อนกัน และฉันเคยเจอซอลฮยอนที่รายการ Amazing Saturday เราคุยกันเยอะเลยค่ะในตอนนั้น ฉันไม่อยากแข่งขันค่ะ ฉันหวังว่าพวกเราจะทำออกมาได้ดีกันทุกคนมากกว่า ถ้าฉันคิดว่าคือการแข่งขัน ฉันไม่ชอบเลยค่ะที่จะคิดว่าเราชนะ หรือ เราแพ้ ฉันคิดว่ามันไม่สำคัญเลย แทนที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น สิ่งที่สำคัญกว่าคือการพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเราจะสามารถทำได้”

ซีรีส์เรื่อง Miss Lee ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน

 

ที่มา http://www.sportsseoul.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X