ฮันโบรึม แชร์เรื่องราวหลังร่วมงานกับ ซองฮุน ในซีรีส์ Level Up เล่าถึงฉากจูบและอื่นๆ
2019-08-21 18:17:19
Advertisement
Pyramid Game

 

แชร์เรื่องราวสองพระ - นางในซีรีส์เรื่อง Level Up

ฮันโบรึม (Han Bo Reum) สัมภาษณ์และพูดคุยเกี่ยวกับการร่วมงานกับ ซองฮุน (Sung Hoon)

เมื่อเร็วๆ นี้นักแสดงสาว ฮันโบรึม (Han Bo Reum) ได้รับบทในซีรีส์ Level Up ทางช่อง MBN ซีรีส์แนวโรแมนติก - คอเมดี้ เกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญการปรับโครงสร้าง อันดันเท รับบทโดย ซองฮุน กับเกมเมอร์สาวสุดซุ่มซ่าม ชินยอนฮวา รับบทโดย ฮันโบรึม ต้องเข้าร่วมช่วยกันกอบกู้บริษัทเกมที่จะล้มละลาย

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ฮันโบรึม ถูกถามเกี่ยวกับการรับบทร่วมกับ ซองฮุน “ในตอนแรกมันยากมากที่จะเป็นมิตรต่อกัน เพราะเขาเองก็มีชื่อเสียง และปรากฏตัวในรายการวาไรตี้เยอะมาก เมื่อฉันเห็นเขาครั้งแรก เขาดูสูงและเท่ บุคลิกแบบดาราเลย ในครึ่งแรกของซีรีส์เราต้องถ่ายทำฉากทะเลาะมากมาย มันเป็นไปไม่ได้ที่จะต้องแสดงใกล้ๆ กัน แต่พอเราได้เข้าร่วมกันหลายฉาก ก็สนิทกันมากขึ้น”

ฮันโบรึม อธิบายต่อว่า “ซองฮุนบุคลิกเหมือนกับในรายการ I Live Alone แต่ดูธรรมชาติกว่าในรายการ ทั้งนี้เขาจะดูยุ่งตลอดเวลา เพราะมีตารางการถ่ายทำเยอะ และแสดงด้านที่นอนไม่ค่อยพอ ฉันคิดว่าฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายและรู้สึกขอบคุณมากๆ”

เมื่อถูกถามว่าซองฮุนได้ให้คำแนะนำกับเธอหรือไม่ “เขาจะแนะนำให้ฉันได้ลองอ่านบทเรากันก่อน และซองฮุนจะเริ่มบอกว่า “ทำตามที่ตัวเองต้องการ” และ “ลองบทหลายๆ ครั้งจนกว่าจะได้การแสดงที่พอใจ” ฉันคิดว่าเขายอดเยี่ยมมากหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน”

จากนั้นพอพูดถึงซีนหวานๆ ใน Level Up ด้วยความที่ว่ามันเป็นซีรีส์โรแมนติก - คอเมดี้ ฉันคาดหวังกับการรับบทแนวนี้ เพราะฉันมักเล่นบทไม่ถูกทิ้งก็ตาย จนในที่สุดก็ได้เล่นซีรีส์แนวโรแมนติก แต่ฉากรักๆ จะมาตอนท้ายของ 12 ตอนจึงเป็นเรื่องน่าผิดหวังเล็กน้อย

และเมนชั่นทิ้งไว้ว่า ในฉากจูบใต้น้ำอันโด่งดัง ฉากมีบทประมาณว่า “ฉันกำลังจะตายในใต้น้ำ” และมีบทพูดว่า “ฉันไม่คิดว่าจะหายใจได้และพยายามว่ายน้ำขึ้นมา แต่ซองฮุนจับตัวฉันไว้ และตะโกนขึ้นว่า ไม่! ซึ่งจริงๆแล้วฉันจะกลับขึ้นไปและ แต่เขาดันจับฉันไว้อยู่ เพราะคิดว่ากำลังแสดง หลังจากนั้นเขาก็มาขอโทษที่ไม่เข้าใจ”

สุดท้ายฮัมโบรึมทิ้งท้ายว่า “พวกเราไม่ได้มีฉากโรแมนติกอะไรมาก ดังนั้นคงบอกไม่ได้ว่าซองฮุนเป็นกูรูด้านการจูบ แต่การแสดงของเขาไม่ทำให้ฉันรู้สึกอึดอัด และฉากหวานๆ เขาก็ทำได้ดีเลย”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X