ฮันจีมิน (Han Ji Min) และซองยูริ (Sung Yu Ri) มีลุ้น รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Monster'
2016-02-03 10:56:34
Advertisement
คลิก!!!

ฮันจีมิน (Han Ji Min) และซองยูริ (Sung Yu Ri) มีลุ้น

รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Monster'

 

ฮันจีมิน (Han Ji Min) และซองยูริ (Sung Yu Ri) ใครกันนะที่จะได้เป็นนางเอกละครเรื่อง 'Monster' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้เกี่ยวข้องจาก MBC เปิดเผยกับ Star News ว่า "ขณะนี้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มนางเอกในละครเรื่อง 'Monster' ครับ โดยมีนักแสดงหลายคนที่อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ครับ"

ก่อนหน้านี้ ได้มีการกล่าวถึงชื่อของฮันจีมินกับซองยูริที่จะมารับบทเป็นนางเอกในละครเรื่อง 'Monster' โดยทางผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันจีมิน เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ฮันจีมินได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในบทนางเอกละครเรื่อง 'Monster' ครับ" เสริม "เธอเพิ่งได้รับการติดต่อทาบทามเมื่อไม่นานมานี้ และยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ ครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจาก SL Ent ต้นสังกัดของซองยูริ ก็เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า "ซองยูริได้รับการติดต่อทาบทามในบทนางเอกละครเรื่อง 'Monster' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ครับ" เสริม "เธอยังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใดครับ"

'Monster' เป็นผลงานการร่วมงานกันของนักเขียนบท จองยองชอล, จองคยองซุน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Empress Ki', 'Incarnation of Money', 'History of the Salaryman', 'Giant' กับ PD จูซองอู ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Legendary Witch', 'A Hundred Years' Inheritance', 'Hooray for Love' โดยละครจะถ่ายทอดพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องของชนชั้นอภิสิทธิ์ในสังคมเกาหลีที่มีเพียง 0.001% ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวความรักที่สวยงาม และเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าสงสารของชายคนหนึ่งที่เข้าไปพัวพันกับชนชั้นดังกล่าวและสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ คังจีฮวาน, พัคยองคยู, อีดอกฮวา, จองโบซอก, คิมโบยอน, จองอุงอิน, คิมฮเยอึน, อีแอล, จินแทฮยอน, โกยุน, อีกีกวาง แห่ง Beast และอียอลอึม ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง 'Monster' มีกำหนดจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Glamorous Temptation'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X