อีฮานี และกงฮโยจิน ถูกวิจารณ์ที่ไปร่วมปาร์ตี้ฉลองรางวัลออสการ์ของทีม PARASITE และทีมได้ออกมาอธิบายแล้ว
2020-02-12 10:51:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่อง “PARASITE” ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการได้รับรางวัลหลายรางวัลในงานออสการ์ ทีมนักแสดงก็ได้จัดงานปาร์ตี้หลังจบงานออสการ์เพื่อฉลองความสำเร็จและการทำงานหนักของพวกเขา

นักแสดงสาวอีฮานี (Lee Hanee) ก็ได้มาร่วมฉลองงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนั้นด้วยเช่นกัน เธอโพสต์รูปภาพส่วนหนึ่งของเธอร่วมกับนักแสดงที่กำลังสนุกไปด้วยกันในปาร์ตี้ ถึงแม้เธอจะไม่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ดังกล่าว แต่เธอก็เข้าร่วมงานปาร์ตี้เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนเพื่อนร่วมงานและเพื่อนของเธอ

เธอโพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมของเธอพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ฉันดีใจมากที่ได้แสดงความยินดีกับพวกคุณที่นี่ใน LA!! ภูมิใจในตัวพวกคุณมาก! มาฉลองและมีความสุขไปกับช่วงเวลานี้กันเถอะ! (คนอาจจะคิดว่าฉันได้รางวัล แต่นั่นคือสิ่งที่แสดงว่าฉันมีความสุขขนาดไหนล่ะ! วันนี้ฉันนอนไม่หลับแน่ๆ เลย เย้!!)”

นอกจากอีฮานีแล้ว นักแสดงสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ก็มาเข้าร่วมงานปาร์ตี้นี้เช่นกัน เธอโพสต์รูปภาพในงานลงในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งกงฮโยจินไม่ได้ร่วมแสดงในเรื่อง PARASITE แต่เธอไปร่วมงานปาร์ตี้แสดงความยินดีเพื่อสนับสนุนเพื่อนสนิทของเธอ

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างพลิกผันเมื่อชาวเน็ตเริ่มต่อว่าอีฮานีและกงฮโยจินที่แวะไปที่งานปาร์ตี้เพื่อเกาะกระแส พวกเขาคอมเมนท์ว่า

“คุณควรเก็บรักษารูปนี้ไว้แบบส่วนตัวแทนที่จะโพสต์มันนะ”

“คุณต้องรู้ตัวนะว่าควรออกจากปาร์ตี้ตอนไหน คนอาจจะเข้าใจผิดได้ว่าคุณได้รับรางวัล”

“ทำไมเธอถึงทำเกินไปขนาดนั้น? เธอก็แค่กำลังเกาะกระแส”

“ชัดเลยว่าเธอไม่ได้โพสต์รูปพวกนี้เพื่อสนับสนุนทีมนักแสดงหรอก เธอทำเพื่อตัวเธอเอง” และอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งหลังจากมีกระแสต่อว่านั้น อีฮานีก็ได้ลบโพสต์ของเธอและขอโทษที่ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจต่อคนที่รู้สึกไม่ดีกับรูปภาพของเธอ

“ฉันแค่อยากจะยินดีกับรุ่นพี่และเพื่อนร่วมงานของฉัน แต่ฉันขอโทษที่ทำให้ใครรู้สึกไม่สบายใจและโกรธกับรูปภาพของฉัน ฉันคิดว่าความรู้สึกส่วนตัวของฉันที่ได้ฉลองกับพวกเขาในต่างประเทศนั้นเพื่อแสดงความยินดีของฉัน ฉันขอก้มหัวขอโทษจากใจจริงและขอแสดงความยินดีและเป็นเกียรติให้กับผู้ที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับภาพยนตร์เกาหลีค่ะ

ขอให้ทุกคนมีวันที่ดีนะคะ!” – อีฮานี

และเมื่อประเด็นดังกล่าวยังถูกถกเถียงอย่างต่อเนื่อง ทีม PARASITE จึงได้ตัดสินใจออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่อีฮานีและกงฮโยจินได้ไปเข้าร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว

พวกเขาอธิบายว่าพวกเขาเชิญนักแสดงสาวทั้งสองเป็นการส่วนตัวให้มาเข้าร่วมงานปาร์ตี้ เนื่องจากพวกเขาอยู่ในเมืองเดียวกัน และนักแสดงสาวทั้งสองก็เป็นเพื่อนสนิทกับนักแสดงหลายๆ คน ดังนั้นมันจึงสมเหตุสมผลที่พวกเขาจะมาฉลองด้วยกัน พวกเขาปิดท้ายด้วยการเน้นย้ำว่าพวกเขาไม่ได้รู้สึกต่อต้านหรือรู้สึกไม่สบายใจจากการที่ทั้งสองคนมาร่วมงานปาร์ตี้นี้เลย

“นักแสดงจากเรื่อง ‘PARASITE’ และอีฮานีกับกงฮโยจินนั้นสนิทสนมกัน และพวกเธอก็อยู่ในอเมริกา ดังนั้นพวกเราจึงเชิญพวกเธอให้มาร่วมงานปาร์ตี้ของพวกเรา

ทุกคนถือถ้วยรางวัลและถ่ายรูปกัน ทุกคนมีความสุข การให้อีฮานีถือถ้วยรางวัลก็เป็นไปด้วยความธรรมชาติ

เราไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงอยากจะรู้ว่าทำไมพวกเธอถึงอยู่ในงาน อีฮานีและกงฮโยจินมีผลงานซีรีส์เรื่อง Pasta ร่วมกับอีซอนกยุน (Lee Sun Kyun) และกงฮโยจินกับอีจองอึน (Lee Jung Eun) ก็เพิ่งมีผลงานด้วยกันเรื่อง When The Camila Blooms เช่นกัน พวกเธอดีใจที่ได้มาเจอกันที่ต่างประเทศ

พวกเธอแสดงความยินดีกับทีมและเหล่านักแสดงก็ยินดีต้อนรับพวกเธอ” – ทีม PARASITE

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X