อีมินจอง เผยลุคพนักงานสาวพาร์ทไทม์ จากผลงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”
2016-02-15 16:33:51
Advertisement
คลิก!!!

อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยลุคในมาด

ของพนักงานสาวพาร์ทไทม์ จากผลงานละครเรื่อง “Please Come Back, Mister”

 

นักแสดงสาวอีมินจอง (Lee Min Jung) จะมารับบทเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในห้างสรรพสินค้า จากผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด “Please Come Back, Mister”

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทีผ่านมา ทีมงานของละครได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของอีมินจอง ซึ่งกำลังทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้า ในขณะที่สวมใส่เครื่องแบบของพนักงานห้างในตอนนั้น

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของญี่ปุ่นจากเรื่อง “Seven Days of Manager Tsubakiyama” โดยอีมินจองจะได้มารับบทเป็นชินดาฮเย (Shin Da Hye) ผู้ซึ่งต้องมาทำงานเป็นพนักงานในร้านค้า หลังจากที่สามีของเธอนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว ในร้านค้านั้นทำให้เธอได้มาพบเจอกับอดีตแฟนหนุ่มอย่างจองจีฮุน (Jung Ji Hoon) ซึ่งรับบทโดยยุนพัค (Yoon Park) และเธอยังได้ทำงานภายใต้การดูแลของผู้จัดการหนุ่มรูปหล่ออีแฮจุน (Lee Hae Joon) ซึ่งรับบทโดยเรน (Rain)

ละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของอีมินจอง หลังจากผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ MBC “Cunning Single Lady” ในปี 2014

และยังถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรกของเธอ นับตั้งแต่ที่คลอดลูกคนแรกออกมาเมื่อเดือนมีนาคมในปีที่แล้ว

อนึ่ง ละครเรื่อง “Please Comeback Mister” เตรียมออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ทางช่อง SBS โดยจะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X