อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) เผยภาพการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นคู่กันในละคร 'Gu Family Book'
2013-04-04 11:12:50
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) เผยภาพการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นคู่กันในละคร 'Gu Family Book'
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) เผยภาพในกองถ่ายกับการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นคู่กัน
 
อีซึงกิที่รับบทเป็น ชเวคังชี ครึ่งคนครึ่งสัตว์ประหลาดที่มีนิสัยมุทะลุดุดันและมั่นใจ กับซูจีที่รับบทเป็น ทัมยออุล ครูฝึกที่มีศิลปะการป้องกันตัวที่โดดเด่น เผยให้เห็นเคมีที่เข้ากันได้ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศตอนแรก 8 เมษายนนี้
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ทั้งสองคนต่างหันหลังให้กันและเผยให้เห็นเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มก็สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่าโพสของอีซึงกิที่กำหมัด กับซูจีที่กุมดาบ ก็เผยให้เห็นทีมเวิร์คที่ดูเพอร์เฟ็ค ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Gu Family Book' เป็นอย่างมาก
 
อีซึงกิและซูจีได้ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นที่เพอร์เฟ็คด้วยการที่อีซึงกิมีกำลังที่แข็งแกร่งจากการออกกำลังกายในช่วงที่ผ่านมาเป็นพื้นฐาน ส่วนซูจีก็เผยให้เห็นความอ่อนตัวจากการยืดหยุ่นร่างกายที่เคยชินมาจากการทำกิจกรรมในวง miss A ซึ่งก็แว่วมาว่าทั้งคู่ได้รับคำชื่นชมจากทีมงานเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ที่สร้างความฮือฮาจากการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของ PD ชินอูชอล ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Secret Garden' และ 'A Gentleman's Dignity' กับนักเขียนบท คังอึนคยอง ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Baker King, Kim Tak Goo' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X