อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพนิ่งในบทคู่รักจากภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue'
2013-09-20 11:15:05
Advertisement
คลิก!!!

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพนิ่งในบทคู่รักจากภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue'

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) และอียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยภาพสุดสนิทสนมออกมาให้ชมกันแล้ว

ทางภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากภาพยนตร์ของอกแทคยอนกับอียอนฮีออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของอกแทคยอนกับอียอนฮีที่ให้บรรยากาศของคู่รักที่สบายๆ เหมือนเป็นเพื่อนกัน ที่สำคัญ อียอนฮีกับอกแทคยอนยังอยู่ในชุดเสื้อผ้าสบายๆ และสร้างความสนใจยิ่งขึ้นด้วยผิวที่เปล่งประกาย

โดยในเรื่อง อกแทคยอนและอียอนฮีได้รับบทเป็น วอนชอล และโซมี คู่รักที่คบหากันมายาวนานถึง 7 ปี ซึ่งอกแทคยอนและอียอนฮีก็แสดงฉากนอนพิงกันและกันด้วยท่าทางสบายๆ เหมือนคู่รักที่คบหากันมายาวนาน ถึงแม้จะไม่มีความรู้สึกตื่นเต้น แต่ก็เป็นการถ่ายทอดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ใกล้ชิดกันเหมือนเป็นครอบครัวออกมาได้เป็นอย่างดี

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพคู่ของอกแทคยอนกับอียอนฮีต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "อกแทคยอนกับอียอนฮีเหมือนคู่รักกันจริงๆ เลยนะ", "อกแทคยอนกับอียอนฮีเหมาะสมกันจริงๆ นะ ถ้าคบกันจริงๆ" เป็นต้น

อนึ่ง 'Marriage Blue' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวหนึ่งสัปดาห์สุดอันตรายของคู่รัก 4 คู่ ก่อนที่จะเข้าพิธีวิวาห์ นำแสดงโดย คิมคังอู, คิมฮโยจิน, อียอนฮี, อกแทคยอน, มาดงซอก, คูจัล, อีฮีจุน, โกจุนฮี และจูจีฮุน โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

 
 

  


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X