สามสาว“เฟย์ ฟาง แก้ว”โพสต์ซึ้ง น้ำตาไหล-ยุบวง!! ปิดตำนาน FFK
2016-03-30 19:10:11
Advertisement
Pyramid Game

แม้วงจะยุบไปแล้ว สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK) ที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่น ต่างโพสต์ถึงกัน เผยความในใจ โดยสาวแก้ว-จริญญา โพสต์ไอจีว่า

 

 

 “9ปีแล้วหรอ เวลามันผ่านไปไวจิงๆ ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมาอยู่จุดนี้ได้ จากคนที่ไม่เคยกล้าแสดงออกอะไรเลย เวลาร้องเพลงก็มองเพดาน555 พอได้มาเป็นเฟย์ฟางแก้วทำให้ได้รู้ว่าเราก็ทำอะไรได้หลายอย่างที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ ได้มาเจอเพื่อนดีๆ ตอนแรกๆที่เจอกันจำได้เลยว่าไอสองพี่น้องคู่นี้ดูร้ายมาก มันต้องรวมหัวกันแกล้งเราแน่นอน (สมัยนั้นเป็นเด็กเรียบร้อย กิกิ)

 

 

 แต่ที่ไหนได้กลายเป็นพวกเดียวกันรวมหัวกันแกล้งชาวบ้านซะงั้น ถึงแม้ว่าที่ผ่านๆมาอาจจะมีทะเลาะ งอลกันบ้างตามประสาเด็กๆ ก็ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น ได้เจอเพื่อนๆกามิ พอนึกถึงช่วงเวลานั้นน้ำตามันก็ไหลมาเอง ตอนนั้นมันมีความสุขมากจิงๆนะ ได้ร้องเพลง ได้มีคอนเสิร์ต ได้ซ้อมเต้นกันแบบหนักหน่วงเป็นเดือนๆ ได้เจอแฟนๆมารอเราเอาขนมมาให้(คือชอบตรงนี้55) มาช่วยกันแบกป้ายไฟหนักๆ ช่วยเราตะโกนร้องเพลงจนไม่มีเสียง คือความสุขแบบนี้มันจะหาจากไหนได้อีก

 

 ขอบคุณเฟย์ฟาง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณอาร์เอสที่สนับสนุนพวกเรา ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน ขอบคุณชาวToys ทุกคน สัญญาว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนเราจะไม่มีวันลืมความสุขตรงนี้เลย ขอบคุณมากๆนะที่ติดตามพวกเรามาถึง9ปี ถึงแม้ว่าต่อจากนี้อาจจะไม่มีฟฟกแล้ว เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันเสมอ เสียดายนะ แต่ไม่เคยเสียใจเลย #ปล.ห้ามเปลี่ยนเมน! #ห้ามเพิ่มเมนด้วย! #ข้าจะกลับมา #ffk9thanniversary #ffkforever #toys #ขอไม่ฝากร้านรูปนี้รูปนึงนะคะ”

 

 

 ขณะที่ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ โพสต์ด้วยว่า “ช่วงที่เรามีความสุข เวลามักจะผ่านไปเร็วเนอะ ไม่น่าเชื่อว่า 9 ปีแล้ว ตั้งแต่เราได้รู้จักกัน ยังจำความรู้สึกแรกของการเจอกันได้อยู่เลย เราผ่านอะไรกันมาเยอะแยะ มีวันดีๆ วันร้ายๆ แต่ทั้งหมดก็ทำให้เราเป็นเราในวันนี้ ขอบคุณนะเฟย์กับแก้วที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ขอบคุณที่ทำให้ เฟย์ฟางแก้วเป็น "เฟย์ฟางแก้ว" ที่สมบูรณ์แบบที่สุด :) ขอบคุณ RS และผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเด็กอย่างพวกเรา 3 คน ขอบคุณที่เชื่อมั่นและสนับสนุนพวกเรานะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานที่เหนื่อยกับพวกเรามาตลอด และที่สำคัญ ขอบคุณ TOYs ทุกคนที่คอยส่งความรัก ส่งกำลังใจให้กันนะ ฟางรู้สึกโชคดีมากจริงๆที่ได้รู้จักทุกคน ถึงแม้ต่อจากนี้เราอาจจะไม่ได้เดินไปด้วยกัน แต่เราก็จะอยู่ข้างๆกันเสมอนะ รักมาก มากจริงๆ 9 years of love and it keeps growing. #ffkforever #ffk9thanniversary”

 

 

 ส่วนสาวเฟย์-พรปวีณ์ โพสต์ว่า “ตั้งเเต่วันเเรกที่เจอกัน บอกเลยว่าไม่คิดว่าจะมีFayeFangKaew มาถึงปีที่9 เวลาตรงนี้คือเกือบครึ่งชีวิตของเฟย์เลยนะ นี่นั่งนึกถึงทุกๆ ช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน ก็อดยิ้มเเละรู้สึกคิดถึง(มากกกกกกกกกก)(จนถึงกับน้ำตาปริ่ม ฮือออ)ไม่ได้เลย สำหรับ Toys ทุกคน คืออีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากถึงมากที่สุดที่ทำให้เรามีเเต่ความรู้สึกดีๆ

 

 ความทรงจำที่อบอุ่น เเละมีทุกวันนี้ได้ ต่อจากนี้ไม่ว่าเราเเต่ละคนจะเดินไปทางไหน จะทำอะไร เฟย์จะเป็นกำลังใจให้ เเละอยู่ข้างๆ เเบบนี้เสมอนะ ขอบคุณนะเเก้ว พี่ฟาง ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ปลุกปั้นหนูมา ขอบคุณเเฟนคลับทุกๆคน รักเเละคิดถึงมากมากมากจริงจริง #FFK9thanniversary#FFKforever”

 

 โดยมีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจ และบอกว่า เติบโตมากับ เฟย์ ฟาง แก้ว และจะติดตามผลงานทั้งสามสาวต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X