วังอินเตอร์เทรด ใจป้ำ!! จัด “อีซึงกิ แฟนมีต เฟิร์สไทม์ อิน แบงคอก” 10 ส.ค.นี้
2013-07-05 08:15:11
Advertisement
คลิก!!!

วังอินเตอร์เทรด ใจป้ำ!! จัด “อีซึงกิ แฟนมีต เฟิร์สไทม์ อิน แบงคอก” 10 ส.ค.นี้

บริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด บริษัทในเครือ วังเด็กกรุ๊ป โดย คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ ผู้บริหาร และ คุณศิริมาศ เลิศวิโรจน์กุล ผู้จัดการทั่วไป แตกไลน์ธุรกิจบันเทิงประเดิมโปรเจคใหญ่จัดแฟนมีตติ้ง และมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มหน้าใสสุดฮ็อต อี ซึง กิ (Lee Seung Gi) เอาใจสาวกเกาหลี ใน “อี ซึง กิ แฟนมีต เฟิร์สไทม์ อิน แบงคอก” (Lee Seung Gi fan meet 1st time in Bangkok) ครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกในตารางทัวร์เอเชียของ อี ซึง กิ ในปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 56 เวลา 18.00-21.00 น. ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยการเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของหนุ่ม อี ซึง กิ (Lee Seung Gi) เจ้าตัวเผยว่า “ตื่นเต้น และรู้สึกดีใจมากที่รู้ว่ามีแฟนชาวไทยจำนวนมากติดตามผลงานอย่างล้นหลาม โดยมีการเตรียมความพร้อมกับกิจกรรม แฟนมีตติ้ง และมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นอย่างดี พร้อมขนโชว์เซอร์ไพรส์มาฝากแฟนๆชาวไทยอีกด้วย ต้องขอขอบคุณโปรโมเตอร์ วังอินเตอร์เทรด ที่ให้การสนับสนุน ผมก็อยากเชิญชวนให้แฟนๆมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เยอะๆ รับรองว่าจะต้องประทับใจทุกคนอย่างแน่นอน แล้วพบกัน 10 สิงหาคมนี้ครับ”

ด้าน คุณพิมพ์พิศา ชุณหเสนีย์ ผู้บริหารบริษัท วังอินเตอร์เทรด จำกัด เผยอีกว่า “ในปีนี้เราได้แตกไลน์ธุรกิจด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ประเดิมด้วย มินิคอนเสิร์ตนักร้องหนุ่มหน้าใส อี ซึง กิ ซึ่งมากด้วยความสามารถ ทั้งงานเพลง ละคร และพิธีกร ที่คว้ารางวัลในวงการบันเทิงมามากมาย เรียกได้ว่าเป็น มัลติ เอ็นเตอร์เทนเนอร์ อีกทั้งยังเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ของเกาหลี โดยมีผลงานซีรี่ส์ล่าสุดที่โด่งดังมากในขณะนี้ คือ Gu Family Book ในช่อง MBC โดยเริ่มตอนแรกตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน ซึ่งครองเรตติ้งอันดับหนึ่งของละครภาคค่ำวันจันทร์-อังคาร ที่ประเทศเกาหลี โดยในเรื่อง อี ซึง กิ รับบทแสดงนำเป็นมนุษย์จิ้งจอก ที่ต้องการจะทำให้ตัวเองกลายเป็นคนโดยสมบูรณ์แบบเพื่อผู้หญิงที่ตนรัก ซึ่งต้องค้นหาวิธีจากหนังสือประจำตระกูลกู จึงเป็นที่มาของเรื่อง Gu Family Book ส่วนด้านผลงานเพลง อี ซึง กิ มีมินิอัลบั้มในปลายปี 2555 ชื่อว่า รีเทิร์น (Return) เป็นแนวเพลงบัลลาร์ด (Ballard) ที่ฟังสบายๆ โดยเจ้าตัวได้ร่วมแต่งและเขียนเนื้อร้องในชุดนี้ด้วย

กิจกรรมแฟนมีตติ้ง “อี ซึง กิ แฟนมีต เฟิร์สไทม์ อิน แบงคอก” (Lee Seung Gi fan meet 1st  time in Bangkok) ในครั้งนี้ ถือเป็นการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ และเป็นประเทศแรกในตารางทัวร์เอเชียของเขาในปีนี้ ที่จะจัดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคม 2556 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดขายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2556 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 6,500 บาท (VVIP)/5,000 บาท (VIP)/3,500 บาท และ 1,500 บาทสิทธิพิเศษ!! สำหรับบัตร VVIP นอกจากจะได้นั่งชมคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวทีแล้ว ยังจะได้เป็นส่วนหนึ่งใน 100 คน ที่ได้รับ Gift set Lee Seung-gi Limited edition พร้อมรับโปสเตอร์ลายเซ็นต์จากอีซึงกิ อีกทั้งได้ขึ้นเวทีจับมือกับเจ้าตัวแบบใกล้ชิดหลังจบคอนเสิร์ต และผู้ที่ซื้อบัตร VIP ก็จะได้ขึ้นจับมือกับอี ซึง กิ อย่างใกล้ชิดทุกที่นั่งด้วยเช่นกัน ส่วนบัตรอีกสองราคารับรองว่าจะได้รับความสุขกับโชว์ที่ซึงกิเตรียมมามอบให้แฟนชาวไทยอย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมแฟนมีตครั้งประวัติศาสตร์ “อี ซึง กิ แฟนมีต เฟิร์สไทม์ อิน                 แบงคอก” (Lee Seung Gi fan meet 1st time in Bangkok) สามารถจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2556 บัตรราคา 6,500 บาท (VVIP)/5,000 บาท (VIP)/3,500 บาท และ 1,500 บาท แฟนคลับตัวจริงสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/Lee-Seung-Gi-Fanmeet-1st-time-in-Bangkok/297827820253110 หรือ www.thaiticketmajor.com /TTM Call center 02-262-3456

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X